Toyota Việt Nam mở rộng chương trình T-TEP

H. NGH| 05/10/2017 05:02

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) vừa khai trương Trung tâm đào tại kỹ thuật Toyota (T-TEP) tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long.

Toyota Việt Nam mở rộng chương trình T-TEP

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) vừa khai trương Trung tâm đào tại kỹ thuật Toyota (T-TEP) tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long (ĐHSPKT Vĩnh Long), tỉnh Vĩnh Long.

Được biết, TMV đã thành lập 5 trung tâm đào tạo kỹ thuật T-TEP tại 5 trường đại học và cao đẳng chuyên ngành kỹ thuật tại Hà Nội và TP.HCM từ năm 2000 đến nay.

Giai đoạn đầu của chương trình T-TEP tại ĐHSPKT Vĩnh Long sẽ được thực hiện trong 3 năm, từ năm 2017 - 2020 với tổng giá trị hỗ trợ 80.000 USD. Trong năm đầu tiên, TMV hỗ trợ cho trường nhiều trang thiết bị hiện đại, trong đó có các bộ học cụ đặc biệt như mô hình cắt hộp số, bảng thực hành điện, các chi tiết cắt về điện ô tô, các bộ dụng cụ sửa chữa chuyên dụng, dụng cụ đo và các trang thiết bị bảo dưỡng.

Đặc biệt, TMV còn hỗ trợ 1 xe Corolla Altis 1.8G sản xuất năm 2008 cùng 3 bộ động cơ, 3 cụm hộp số, 3 bộ máy phát và 3 bộ máy đề phục vụ cho đào tạo thực hành bảo dưỡng. TMV cũng hỗ trợ bộ đĩa TEAM 21 đào tạo kỹ thuật viên theo các cấp trình độ của kỹ thuật viên Toyota.

Tính đến nay, có trên 2.500 sinh viên được đào tạo và sử dụng trang thiết bị tiên tiến được hỗ trợ bởi Toyota, trong đó, trên 540 sinh viên làm việc tại hệ thống đại lý của TMV. Tổng số tiền hỗ trợ cho chương trình gần 1 triệu USD, và 8 chiếc ô tô đã được trao tặng phục vụ cho công tác đào tạo và giảng dạy.

>>Xây dựng văn hóa doanh nghiệp với hệ thống sản xuất Toyota

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Toyota Việt Nam mở rộng chương trình T-TEP
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO