Dự án mới

Trung ương Hội Kỷ lục gia: Nghiên cứu thành công sản phẩm giáo dục cho học sinh

T.A 14/04/2024 09:33

Trung ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam – Viện Kỷ lục Việt Nam, Viện Nghiên cứu Phát triển Sáng tạo Sơ đồ Tư duy và Bản quyền Việt Nam đã phối hợp cùng Tập đoàn Giáo dục Tâm Trí Lực ra mắt sản phẩm giáo dục HITA GAME - Trò chơi của những hiền tài.

HITA GAME do Kỷ lục gia thế giới (KLGTG) Nguyễn Phùng Phong thực hiện. KLGTG Nguyễn Phùng Phong cho biết, đây là "quả ngọt" cho hành trình hơn 10 năm làm việc, từ ý tưởng sơ đồ hóa mọi dữ liệu bằng từ khóa và hình ảnh của sơ đồ tư duy được ông và các cộng sự đúc kết.

_mg_0146.jpg

TS. Thang Văn Phúc - Nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Chủ tịch Trung ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam đánh giá cao sản phẩm và cho rằng: "Sản phẩm giáo dục HITA GAME đào tạo học viên cả về kiến thức lẫn phẩm chất lối sống: Hiếu thảo, biết ơn, tự tin, tự học, tự lập, yêu thương, trách nhiệm, khoẻ mạnh… thông qua hoạt động trải nghiệm. Đây là bước ngoặt lớn trong phát huy trí tuệ tinh hoa của cộng đồng Kỷ lục gia nói chung và của KLG Nguyễn Phùng Phong – nói riêng.

phung-phong.jpg
KLG Nguyễn Phùng Phong chia sẻ: "HITA GAME là bộ giáo cụ đào tạo học sinh về phẩm chất, đạo đức, năng lực cốt lõi, phương pháp học tập, xử lý những tình huống trong cuộc sống thông qua những trải nghiệm thú vị khi chơi cờ giúp các con trở thành những con người khoẻ mạnh, hiếu thảo, trung thực, tự lập, tự tin và tự học.

Ngoài ra, HITA GAME là sản phẩm giàu giá trị nhân văn và giá trị giáo dục và được xem là sản phẩm giáo dục đặc biệt. Nó vừa là giáo cụ đào tạo, vừa là nội dung đào tạo, vừa là chương trình đào tạo và vừa là mô hình đào tạo, vừa là trò chơi thư giãn nhẹ nhàng. Mến chúc sản phẩm giáo dục Hita Game sớm lan toả sâu rộng đến tay học sinh, phụ huynh trong cả nước và trên thế giới."

GS. Marek Kaspersky - Hoàng tử Truyền thống Ba Lan, Chủ tịch hội đồng thể thao trí tuệ Thế giới cũng cho rằng: "Chúng ta thường xuyên truyền đạt những bài học về lòng tôn trọng hay vai trò của giáo dục cho con trẻ nhưng chưa chắc chúng sẽ nghe lời. Nhưng nếu những thông điệp ấy được truyền tải thông qua một trò chơi thì mọi chuyện sẽ khác".

Nhằm tiếp nối hành trình lan tỏa những sản phẩm chất lượng đến cộng đồng nhiều,trong khuôn khổ sự kiện ra mắt, HITA BOOKS – đơn vị thành viên của Tập đoàn giáo dục Tâm Trí Lực đã ký kết hợp tác cùng Viện Nghiên cứu Phát triển Sáng tạo Sơ đồ Tư duy và Bản quyền Việt Nam trong việc phát triển chất lượng sản phẩm.

Nổi bật
Đọc nhiều
Trung ương Hội Kỷ lục gia: Nghiên cứu thành công sản phẩm giáo dục cho học sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO