Sản phẩm mới

Sharp ra mắt thế hệ điều hòa diệt khuẩn BSW

H.Ng 10/04/2024 - 15:49

Sharp thương hiệu gia dụng hàng đầu từ Nhật Bản đã ra mắt thế hệ điều hòa diệt khuẩn BSW với những tính năng ưu việt.

Chế độ Super Jet làm lạnh nhanh, giảm 5 độ trong 5 phút, luồng gió Coanda thổi xa đến 15m lan tỏa khí mát bao quát trọn vẹn không gian. Đặc biệt, gia đình có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt 0.50C để mọi thành viên đều có trải nghiệm dễ chịu nhất.

sharp1.png

Thế hệ điều hòa diệt khuẩn BSW mới từ Sharp với công nghệ Plasmacluster ion diệt khuẩn vượt trội, không chỉ loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn trong không khí mà còn mang lại không khí trong lành sảng khoái tự khí thiên nhiên. Các thiết bị trang bị công nghệ này sẽ giải phóng đồng thời 2 loại ion (+) (-) tương tự như trong thiên nhiên.

Các ion này bám vào và phá vỡ cấu trúc các chất ô nhiễm, vi khuẩn, nấm mốc đến 99,9%. Sau khi ức chế chất ô nhiễm, các ion trở lại không khí dưới dạng hơi nước vô hại, mang lại một không gian sống trong lành, an toàn cho cả gia đình.

Ngoài ra, điều hòa còn có chế độ tự làm sạch sâu 3600 nhờ vào sự hoạt động của các Plasmacluster ion. Chế độ này giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc nhằm hạn chế tối đa các mùi hôi khó chịu, đảm bảo luồng khí tỏa ra luôn được trong lành và sạch khuẩn.

sharp.png

Thệ điều hòa diệt hòa Thế hệ điều hòa diệt khuẩn mới BSW tích hợp 7 tính năng bảo vệ chuẩn Nhật cho dàn nóng gồm: chống cháy, chống sấm sét, chống ăn mòn, chịu nhiệt tốt, vận hành ổn định, chống tia UV, chống hư hại.

Thế hệ điều hòa diệt khuẩn BSW còn sở hữu công nghệ J-Tech Inverter độc quyền từ Sharp với cơ chế tận dụng công suất dao động của máy nén và quạt để giảm tiêu thụ năng lượng và tăng hiệu suất làm lạnh, kết hợp chế độ ECO, giúp tiết kiệm điện thông minh và hiệu quả lên đến 65%.

Nổi bật
Đọc nhiều
Sharp ra mắt thế hệ điều hòa diệt khuẩn BSW
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO