Standard Chartered Việt Nam: Ngân hàng lưu ký tiêu biểu

T.K| 23/01/2018 06:50

Standard Chartered Việt Nam là một trong 2 ngân hàng nước ngoài nhận được giải thưởng Ngân hàng lưu ký tiêu biểu.

Standard Chartered Việt Nam: Ngân hàng lưu ký tiêu biểu

Ngày 23/1/2018, Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam phát đi thông báo vừa được Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam vinh danh là một trong 10 thành viên tiêu biểu có tổng tài sản lưu ký cao nhất trong năm 2017. Đây là giải thưởng do Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam lần đầu trao tặng cho các thành viên vì sự tham gia và đóng góp của họ đối với thị trường chứng khoán Việt Nam.

Ông Nirukt Sapru - Tổng giám đốc Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam và nhóm năm nước ASEAN và Nam Á, chia sẻ: “Giải thưởng của Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam thể hiện sự ghi nhận của thị trường đối với những sự hỗ trợ mà chúng tôi mang đến cho khách hàng trong quá trình phát triển, cũng như mối quan hệ bền vững mà chúng tôi đã xây đựng được với các cơ quan chức năng và các đại lý trong vài trò là một ngân hàng lưu ký.”

Dịch vụ lưu ký của Standard Chartered giúp khách hàng có thể tiếp cận dịch vụ ở nhiều thị trường một cách dễ dàng. Những lợi ích chính mang đến cho khách hàng bao gồm: sử dụng dịch vụ thông qua một đầu mối liên lạc duy nhất, tiếp cận các dịch vụ đa dạng trên nhiều thị trường, sự hỗ trợ trực tiếp từ Ngân hàng và các dịch vụ khách hàng tập trung, quy mô hoạt động ưu việt thông qua hệ thống các ngân hàng chi nhánh tại các nước sở tại và các đại lý thứ ba được lựa chọn một cách kỹ càng. Đặc biệt, dịch vụ lưu ký của Standard Chartered được cung cấp dựa trên những kinh nghiệm quốc tế tốt nhất và tích hợp hệ thống ngân hàng điện tử ưu việt, đa năng Straight2Bank, giúp khách hàng có được những thông tin giao dịch và các báo cáo toàn diện.

Mới đây, Standard Chartered Việt Nam đã triển khai một mô hình kinh doanh lưu ký được tối ưu hóa dựa trên chuyên môn và kinh nghiệm của tất cả các bên liên quan, từ quan hệ khách hàng, quản lý sản phẩm, chào bán dịch vụ chứng khoán đến quản lý quá trình thực hiện, quản lý dịch vụ khách hàng, phát triển thị trường và vận hành, nhằm mang đến những giải pháp phù hợp đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Standard Chartered Việt Nam đã được các tổ chức quốc tế uy tín, gồm Tạp chí Global Banking & Finance Review và Tạp chí Global Business Outlook, vinh danh là Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam trong 3 năm liên tiếp 2014-2015-2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Standard Chartered Việt Nam: Ngân hàng lưu ký tiêu biểu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO