Standard Chartered hỗ trợ nhà đầu tư mở rộng kinh doanh tại ASEAN

VÂN THẢO| 16/05/2017 04:27

Ngân hàng Standard Chartered khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp ASEAN mở rộng hoạt động kinh doanh trong khu vực và quốc tế.

Standard Chartered hỗ trợ nhà đầu tư mở rộng kinh doanh tại ASEAN

Ngày 16/5, tại sự kiện Kết nối ASEAN dành cho các nhà đầu tư diễn ra tại TP.HCM, Ngân hàng Standard Chartered khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp ASEAN mở rộng hoạt động kinh doanh trong khu vực và quốc tế.

Được biết, sự kiện trên thu hút hơn 120 lãnh đạo các doanh nghiệp của Malaysia, Singapore, Thái Lan, Indonesia và Việt Nam. 

Sự kiện do Ngân hàng Standard Chartered tài trợ, với đơn vị tổ chức chính là Phòng Thương mại Malaysia tại Việt Nam phối hợp cùng một số đơn vị đồng tổ chức khác, gồm: Hiệp hội Doanh nghiệp Singapore, Hiệp hội Doanh nghiệp Thái Lan và Phòng thương mại Ấn Độ tại Việt Nam.

Tại hội nghị, các diễn giả đã đưa ra những nhận định về diễn biến của thị trường toàn cầu, khu vực ASEAN đồng thời chia sẻ về việc thiết lập mối quan hệ mật thiết với các đối tác như Standard Chartered có thể giúp các doanh nghiệp như thế nào trong việc triển khai các hoạt động kinh doanh tham vọng tại ASEAN.

Ông Nirukt Sapru - Tổng Giám đốc Standard Chartered Việt Nam, chia sẻ: "Lịch sử 150 năm hoạt động tại ASEAN đã mang đến cho chúng tôi cái nhìn toàn diện và sâu sắc về từng thị trường trong khu vực. Chúng tôi đã phát triển mạnh mẽ mạng lưới hoạt động của mình tại đây và trở thành ngân hàng quốc tế duy nhất hiện diện tại tất cả 10 nước ASEAN. Dựa trên kinh nghiệm, mạng lưới rộng khắp và kiến thức sâu sắc của mình ở khu vực, chúng tôi đã đóng góp vào sự phát triển của ASEAN và lớn mạnh cùng ASEAN, đồng thời tạo ra những tác động tích cực lên tình hình kinh tế xã hội tại các thị trường nơi chúng tôi hoạt động".

Tại sự kiện, ông Theng Bee Han - Chủ tịch Phòng Thương mại Malaysia tại Việt Nam nhận định, nhà đầu tư đến từ Malaysia và ASEAN đang ngày càng quan tâm nhiều đến việc mở rộng hoạt động thương mại và đầu tư với Việt Nam và trong khu vực.

"Chúng tôi đánh giá cao cơ hội hợp tác với Ngân hàng Standard Chartered để tổ chức sự kiện ngày hôm nay, qua đó mang đến những thông tin bổ ích cho các thành viên của Phòng Thương mại. Chúng tôi tin rằng các định chế tài chính có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ hoạt động thương mại và thúc đẩy sự phát triển tại ASEAN", ông Theng Bee Han nói.

Bên cạnh đó, ông Nirukt Sapru tin rằng, với năng lực chuyên môn mạnh mẽ, Standard Chartered sở hữu một vị thế thuận lợi để hỗ trợ các nhà đầu tư ASEAN thực hiện kế hoạch vươn ra thị trường quốc tế bằng cách cung cấp các giải pháp xuyên biên giới thông suốt để hỗ trợ các hoạt động thanh toán, thương mại, đầu tư và quản lý tài sản.

>>Chương trình thanh toán trả trước dành cho nhà cung cấp của Standard Chartered 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Standard Chartered hỗ trợ nhà đầu tư mở rộng kinh doanh tại ASEAN
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO