Savills Việt Nam quản lý dự án Leadvisors Tower

M.H| 16/04/2019 00:54

Mới đây tại văn phòng Savills Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết chỉ định Savills Việt Nam là đơn vị Quản lý vận hành Leadvisors Tower - Tòa nhà văn phòng đẳng cấp Nhật Bản được phát triển bởi Chủ đầu tư LeadvisorSanei Hospitality Holdings (“LS Holdings”).

Savills Việt Nam quản lý dự án Leadvisors Tower

Theo thỏa thuận ký kết với LeadvisorSanei Hospitality Holdings, Savills Việt Nam sẽ cung cấp dịch vụ quản lý và vận hành tòa nhà Leadvisors Tower từ tháng 4/ 2019. Đội ngũ quản lý Savills bao gồm Giám đốc quản lý, Trợ lý Giám đốc quản lý/ Hành chính và Kỹ sư trưởng. Leadvisors Tower - tòa nhà văn phòng đẳng cấp chuẩn Nhật Bản đầu tiên trên thị trường. Tọa lạc trên trục đường Phạm Văn Đồng - Vành Đai 3 – huyết mạch của thành phố Hà Nội kết nối với các khu đô thị, kinh tế và thương mại mới về phía Tây, Leadvisors Tower với tổng diện tích xây dựng gần 28.000 m2, gồm 25 tầng nổi và 3 tầng hầm để xe. Tổng diện tích sàn cho thuê gần 20.000 m2 với mặt sàn điển hình có diện tích trung bình từ 750 m2  tới 970 m2, đáp ứng những nhu cầu đa dạng về văn phòng, co-working, dịch vụ thương mại và showroom.

Leadvisors Tower là một trong những dự án mới trong danh mục quản lý BĐS lên tới hơn 6,3 triệu m2 gồm hơn 70 dự án nhà ở và thương mại tại Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng của Savills Việt Nam. Bên cạnh quản lý BĐS, Savills Việt Nam hiện còn là đơn vị cho thuê chính của dự án văn phòng Leadvisors Tower.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Savills Việt Nam quản lý dự án Leadvisors Tower
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO