SASCO ký kết hợp tác chiến lược Viettel

P.V| 18/05/2016 07:46

Ngày 17/5, tại tòa nhà SASCO đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) và Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel

SASCO ký kết hợp tác chiến lược Viettel

Ngày 17/5, tại tòa nhà SASCO đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) và Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel.

Theo đó, Viettel sẽ cung cấp cho SASCO các dịch vụ về hạ tầng mạng và viễn thông (như đường truyền Internet, Data-Center…) cùng các giải pháp về ứng dụng công nghệ thông tin trên thiết bị di dộng nhằm hỗ trợ SASCO nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh và công tác điều hành quản lý.

Về phía SASCO sẽ cung cấp dịch vụ phòng khách hạng thương gia tại sân bay Tân Sơn Nhất cho các khách hàng VIP của Viettel và quảng bá một số sản phẩm, dịch vụ của Viettel tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Thỏa thuận hợp tác giữa SASCO và Viettel sẽ được thực hiện lâu dài, với rất nhiều mục tiêu. Một trong những mục tiêu quan trọng là hai bên cùng phát triển bền vững, linh hoạt thích ứng với môi trường kinh doanh nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tối đa.  

>Hàng không và thẻ tín dụng

>Hàng không nội địa Việt Nam vẫn nhiều cơ hội

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
SASCO ký kết hợp tác chiến lược Viettel
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO