Trong nước

Vietnam Airlines hợp tác với VNPT ra mắt app VNA Discovery

Nguyễn An 02/04/2024 - 16:07

Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines - VNA) và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vừa hợp tác triển khai App VNA Discovery.

VNA Discovery là ứng dụng di động, tích hợp các phân hệ nghiệp vụ, hỗ trợ trao đổi thông tin, điều hành, truyền thông và các hoạt động hành chính, nhân sự của Vietnam Airlines nhằm nâng cao hiệu quả vận hành, quản trị và năng lực cạnh tranh, hỗ trợ cán bộ công nhân viên có thêm phương thức xử lý các công việc trên di động, góp phần tối ưu hóa hiệu suất điều hành, trao đổi, xử lý thông tin, gia tăng trải nghiệm người dùng.

Chức năng quản lý SkyOffice cho phép người dùng xem được thông tin lịch họp trong ngày, trạng thái xử lý công việc, xem và xử lý văn bản ngay trên thiết bị mobile.

lanh-dao-vietnam-airline-va-vnpt-nhan-nut-khai-truong-ung-dung-vna-discovery-7718.jpg.jpg
Lãnh đạo Vietnam Airline và VNPT nhấn nút khai trương ứng dụng VNA Discovery

Đặc biệt, ứng dụng được tích hợp với phần mềm ký số Smart CA, giúp cán bộ công nhân viên ký số văn bản mọi lúc mọi nơi. Phân hệ Sky HR được tích hợp một số tính năng liên quan đến công tác quản lý nhân sự, cho phép cán bộ công nhân viên tra cứu thông tin cá nhân; xem, quản lý và theo dõi thu nhập cá nhân một cách hiệu quả; đăng ký và quản lý các đợt nghỉ phép, tạo sự linh hoạt trong lịch làm việc của cán bộ công nhân viên.

Thời gian tới, VNA Discovery sẽ tiếp tục được nâng cấp, mở rộng, cung cấp các báo cáo thông minh về hoạt động điều hành, tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) nâng cao hiệu quả quản lý điều hành của lãnh đạo và mang lại nhiều tiện ích thiết thực cho cán bộ công nhân viên Vietnam Airlines.

le-ky-ket-bien-ban-ghi-nho-hop-tac-cung-cap-dich-vu-ket-noi-internet-tren-tau-bay-giua-vietnam-airline-va-vnpt-250.jpg.jpg
Ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác cung cấp dịch vụ kết nối Internet trên tàu bay giữa Vietnam Airline và VNPT

Cũng tại buổi lễ, VNPT và Vietnam Airlines đã ký kết thỏa thuận hợp tác cung cấp dịch vụ kết nối Internet trên tàu bay. Hiện nay, Vietnam Airlines đang là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam nắm bắt xu hướng công nghệ số trong ngành hàng không thế giới cung cấp dịch vụ kết nối Internet trên tàu bay.

Việc kết hợp cung cấp dịch vụ kết nối Internet trên tàu bay giữa Vietnam Airlines - Hãng hàng không duy nhất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn 4 sao và VNPT - Nhà mạng có tốc độ Internet hàng đầu Việt Nam sẽ giúp thu hút khách hàng tiềm năng, nâng cao trải nghiệm khi hành khách được kết nối Internet trên tất các chuyến bay trong nước và quốc tế.

Hành khách sẽ trải qua chặng bay dài dễ chịu hơn khi có thể nhắn tin với bạn bè, xem phim, nghe podcast hoặc đọc sách. Việc truy cập Internet trong chuyến bay sẽ làm giảm triệu chứng aerophobia (sợ máy bay) của nhiều hành khách và Internet cũng hữu ích cho những người cần làm việc trong thời gian bay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vietnam Airlines hợp tác với VNPT ra mắt app VNA Discovery
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO