Samsung cung cấp giải pháp công nghệ cho các dự án của Thành Công Group

14/04/2019 05:22

Samsung vừa ký kết hợp tác  với Thành Công Group cung cấp  giải pháp công nghệ trong các dự án .

Samsung cung cấp giải pháp công nghệ cho các dự án của Thành Công Group

Theo đó, các dự án của Thành Công Group gồm nhà máy Hyundai mở rộng (Ninh Bình) Khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp (Quảng Nam); Khu đô thị mới The FIVE Riverside (Đông Anh – Hà Nội); Tổ hợp văn phòng, dịch vụ Thành Công Building (Cầu Giấy – Hà Nội); Tổ hợp dịch vụ và thương mại Thành Công (Hoàng Mai – Hà Nội)… và nhiều dự án khác dự kiến sẽ có sự xuất hiện các giải pháp công nghệ thông minh đến từ Samsung.

Đặc biệt, niềm tự hào mới của Thành Công Group – Showroom ô tô Hyundai lớn nhất Việt Nam với thiết kế sang trọng, tinh tế, đẳng cấp 5 sao (thuộc Tổ hợp dịch vụ và thương mại Thành Công) cũng là showroom ô tô đầu tiên tại Việt Nam sử dụng công nghệ điều hòa hiện đại Samsung Cassette Tròn 360 và màn hình hiển thị chuyên dụng Signage, giải pháp màn hình và quản lý tập trung.

Cassette 360 là máy điều hòa không khí mới, hoàn toàn khác biệt với các máy điều hòa thông thường, với thiết kế hình tròn hòa hợp với không gian và công nghệ không khí ngang ngăn không cho gió lạnh thổi trực tiếp vào người sử dụng và thay vào đó là một luồng không khí mát mẻ lan tỏa. Thiết kế tròn của Cassette 360 được lấy cảm hứng từ các đường cong tự nhiên, cho phép thiết bị hòa hợp với bất kỳ không gian kiến trúc nào, nâng cao yếu tố thẩm mỹ, sang trọng của nội thất văn phòng, nhà ở, showroom… Ngoài ra, nó còn cho phép người dùng thay đổi màu sắc thiết kế bề mặt 360 Cassette riêng, tạo dấu ấn độc đáo như biểu tượng thương hiệu, cờ quốc gia…

Trong khi đó, các dòng màn hình chuyên dụng Signage của Samsung nâng cấp trải nghiệm xem truyền thống với nội dung hấp dẫn thực tế. Việc sử dụng các màn hình hiển thị kỹ thuật số thông minh của Samsung đưa khách hàng vào hệ sinh thái của doanh nghiệp, thay vì chỉ ghé thăm và rời bỏ như trước đây. Thiết kế bền bỉ và đáng tin cậy phù hợp với bất kỳ nhu cầu kinh doanh nào, màn hình hiển thị chuyên dụng của Samsung là sự lựa chọn lý tưởng cho mục đích doanh nghiệp hay nhu cầu khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Samsung cung cấp giải pháp công nghệ cho các dự án của Thành Công Group
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO