Công nghệ

Samsung và PSD hợp tác mang các giải pháp đa dạng đến doanh nghiệp và khách sạn

Ý Nhi 04/03/2024 - 11:36

Samsung và PSD sẽ mang các giải pháp đa dạng của Samsung đến khách hàng doanh nghiệp, khách sạn vừa và nhỏ với các thiết bị chất lượng, dịch vụ và ưu đãi độc quyền, giúp khách hàng tối ưu hóa chi phí, tạo ra môi trường làm việc số an toàn, cũng như nâng cao trải nghiệm cho khách lưu trú, thông qua sự hợp tác vừa được ký kết giữa Samsung và Công ty CP Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí (PSD).

Sở hữu nhiều tính năng vượt trội, các giải pháp hiển thị từ Samsung đáp ứng hầu hết nhu cầu của doanh nghiệp vừa và nhỏ từ nâng cao hiệu suất làm việc, cũng như tăng trải nghiệm cho khách lưu trú tại khách sạn đến dễ dàng quản lý tập trung.

Giải pháp quản lý tập trung tích hợp sẵn trên thiết bị giúp đơn giản hóa việc quản lý nội dung, cho phép dễ dàng tạo, lên lịch và phát nội dung trên toàn hệ thống.

hinh-1-le-ky-het-hop-tac-chien-luoc-phan-phoi-samsung-va-psd.jpg

Thông qua các kênh phân phối của PSD, Samsung đảm bảo mức giá cạnh tranh cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ tiết kiệm chi phí đầu tư và vận hành hệ thống màn hình doanh nghiệp.

Một trong những giải pháp tiêu biểu là màn hình chuyên dụng dành cho doanh nghiệp, ứng dụng trong phòng họp và trong khách sạn.

hinh-2-le-ky-het-hop-tac-chien-luoc-phan-phoi-samsung-va-psd.jpg

Với mỗi kích thước phòng họp, Samsung đề xuất các kích thước khác nhau từ 43 inch đến 98 inch phù hợp với nhu cầu khác nhau của khách hàng, đặc biệt trong bối cảnh họp trực tuyến ngày càng phổ biến nhờ tiến bộ về công nghệ và văn hóa doanh nghiệp.

Với khách sạn, Samsung mang đến TV chuyên dụng cho khách sạn, hướng đến việc nâng cao trải nghiệm cho du khách, đồng thời giải pháp tích hợp trong vận hành quản lý nhằm thúc đẩy hiệu suất làm việc, tăng khả năng cạnh tranh và hiệu quả doanh nghiệp.

Sự mở rộng hợp tác chiến lược giữa Samsung Việt Nam và PSD tiếp tục là bước đi quan trọng đánh dấu bước phát triển mới nhằm đem đến những giải pháp hiển thị toàn diện hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ nâng cao năng lực cạnh tranh trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay.

Nổi bật
Đọc nhiều
Samsung và PSD hợp tác mang các giải pháp đa dạng đến doanh nghiệp và khách sạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO