Hội nghị khoa học "Những tiến bộ trong phẫu thuật tiêu hóa"

Y.N| 24/10/2016 06:55

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn vừa tổ chức hội nghị khoa học nhằm tạo điều kiện để các bác sĩ, chuyên gia bệnh tiêu hóa hàng đầu trong và ngoài nước trao đổi, học hỏi kinh nghiệm về những tiến bộ trong phẫu thuật tiêu hóa.

Hội nghị khoa học

Mới đây, Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn vừa tổ chức hội nghị khoa học nhằm tạo điều kiện để các bác sĩ, chuyên gia bệnh tiêu hóa hàng đầu trong và ngoài nước trao đổi, học hỏi kinh nghiệm về những tiến bộ trong phẫu thuật tiêu hóa.

Chủ trì hội nghị là TS. BS. Nguyễn Tuân – Phó Giám đốc Chuyên môn của Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn, cùng nhiều giáo sư, bác sĩ đầu ngành đến từ các bệnh viện lớn của TP.HCM tham gia trong vai trò báo cáo viên.

Hội nghị đã chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn những trường hợp phẫu thuật bệnh tiêu hóa đã được các chuyên giá, báo cáo viên thực hiện trong thời gian qua. Đồng thời, hội nghị cũng cập nhật các y văn mới nhất cho các bác sĩ tham dự để có thể nắm bắt được những công nghệ, phương tiện chẩn đoán và cách điều trị mới nhằm phục vụ tốt hơn cho bệnh nhân.

Đặc biệt, BS. Joshua Benjamin Alley – Chuyên gia phẫu thuật, thành viên Hiệp hội Y khoa Hoa Kỳ đã mang đến hội nghị 2 báo cáo khoa học giá trị, đề cập những kiến thức về an toàn người bệnh, những cách phẫu thuật, các mẹo để giúp các đồng nghiệp tránh những tai biến, biến chứng. 

>BV Hoàn Mỹ phẫu thuật miễn phí cho bệnh nhân bị phỏng nặng

>Hoàn Mỹ - Đại học y khoa tư nhân đầu tiên của VN

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội nghị khoa học "Những tiến bộ trong phẫu thuật tiêu hóa"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO