Quản trị

Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ giành giải thưởng kép tại Asian Management Excellence Awards 2024

TM 07/02/2024 - 16:16

Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ, hệ thống y tế tư nhân hàng đầu Việt Nam, vừa được vinh danh với hai giải thưởng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe thuộc Giải thưởng Quản lý Xuất sắc châu Á 2024 (Asian Management Excellence Awards) tổ chức tại Bangkok, Thái Lan.

Đây là giải thưởng quốc tế uy tín do Tạp chí Asian Bussiness Review tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh những nhà lãnh đạo doanh nghiệp và các công ty dẫn đầu về đổi mới sáng tạo thuộc nhiều lĩnh vực ở khu vực châu Á.

Bệnh viện Hoàn Mỹ Thủ Đức - thuộc Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ - được công nhận là “Bệnh viện đổi mới sáng sáng tạo của năm” tại Việt Nam. Theo đánh giá từ ban tổ chức Giải thưởng Quản lý Xuất sắc châu Á, Bệnh viện Hoàn Mỹ Thủ Đức là đơn vị có chiến lược cải tiến và đổi mới toàn diện với nhiều sáng kiến giúp nâng cao trải nghiệm của người bệnh.

Cụ thể, từ năm 2023, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ bắt đầu triển khai hàng loạt sáng kiến tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Thủ Đức. Các cải tiến tập trung vào toàn bộ hành trình của người bệnh, từ giai đoạn tìm hiểu thông tin về bệnh viện, cho đến thực hiện thăm khám, điều trị y tế và theo dõi sau khi xuất viện, nhằm chuẩn hóa dịch vụ, mang đến trải nghiệm liền mạch và nâng cao sự hài lòng của người bệnh. Bệnh viện đã và đang nâng cao chất lượng dịch vụ phòng và dinh dưỡng trong bữa ăn của người bệnh, chú trọng đến công tác đào tạo, thường chuyên tổ chức các hoạt động chuyên môn như hội thảo hàng tuần, hội nghị khoa học kỹ thuật, v.v. nhằm chia sẻ và cập nhật những tiến bộ y tế mới nhất.

anh_hoan-my.png

Cũng tại lễ trao giải của Giải thưởng Quản lý Xuất sắc châu Á năm nay, ThS.BS. Dilshaad Ali Bin Abas Ali được vinh danh “Nhà lãnh đạo doanh nghiệp của năm” - lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Dưới sự lãnh đạo của ông, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ đã đạt được sự phát triển và tăng trưởng mạnh mẽ hơn. Ông đã dẫn dắt đội ngũ Hoàn Mỹ tiên phong triển khai các công nghệ tiên tiến, phát triển chiến lược về sức khỏe số, y tế từ xa, thương mại điện tử và tiếp thị số, xây dựng một hệ sinh thái số với trải nghiệm liền mạch cho người bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ giành giải thưởng kép tại Asian Management Excellence Awards 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO