Sự kiện doanh nghiệp

Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ được Frost & Sullivan vinh danh là “Bệnh viện của năm 2023”

PV 07/01/2024 09:33

Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ vừa được Frost & Sullivan vinh danh là “Bệnh viện của năm 2023”. Đây là lần thứ năm Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ được xướng tên tại hạng mục danh giá của giải thưởng này.

Giải thưởng của Frost & Sullivan được tổ chức thường niên nhằm vinh danh những công ty có thành tựu nổi bật, lãnh đạo xuất sắc, đổi mới công nghệ, dịch vụ khách hàng và phát triển sản phẩm chiến lược thuộc nhiều lĩnh vực trên toàn thế giới.

Đội ngũ chuyên gia của Frost & Sullivan đã tiến hành các cuộc phỏng vấn, so sánh và phân tích chuyên sâu, dựa trên nhiều tiêu chí khắt khe để chọn ra các ứng viên xuất sắc.

picture1.png

Theo ghi nhận từ Frost & Sullivan, Hoàn Mỹ là đơn vị hoạt động bền vững về nhiều khía cạnh. Trong đó, Frost & Sullivan đánh giá cao nỗ lực của Hoàn Mỹ trong năm 2023, với việc liên tục cải tiến quy trình để đảm bảo sự xuất sắc, đổi mới và chính trực trong tất cả hoạt động, từ tối ưu hiệu quả vận hành, đảm bảo kết quả lâm sàng, quản lý vốn có trách nhiệm và hiệu quả tài chính.

Theo Frost & Sullivan, là hệ thống y tế tư nhân hàng đầu, Hoàn Mỹ tiên phong áp dụng công nghệ, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

picture2.jpg

“Hoàn Mỹ là một trong những đơn vị tiên phong đổi mới sáng tạo, áp dụng công nghệ tiên tiến, thực hiện cam kết không ngừng nâng cao chất lượng và đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao tại Việt Nam. Chúng tôi đánh giá cao những thực hành tốt nhất mà Hoàn Mỹ đã và đang triển khai, như việc nghiêm túc đầu tư vào phát triển hệ thống y tế theo tiêu chuẩn quốc tế, chiến lược xây dựng hệ sinh thái đa thương hiệu, sáng kiến phát triển y tế kỹ thuật số, hợp tác đào tạo và nâng cao trình độ đội ngũ y tế trong và ngoài hệ thống Hoàn Mỹ", bà Utkarsha Soundankar - Nhà nghiên cứu cấp cao của Frost & Sullivan đánh giá.

Mới đây, Bệnh viện Hoàn Mỹ Thủ Đức và Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn - hai bệnh viện thành viên thuộc Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ cũng được vinh danh tại Giải thưởng Cải tiến Chất lượng thuộc Hội đồng Úc về tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe (ACHSI), nhờ thực hiện thành công các dự án đổi mới sáng tạo, lấy người bệnh làm trung tâm. Bệnh viện Hoàn Mỹ Thủ Đức được vinh danh xuất sắc về cải thiện trải nghiệm người bệnh tại Giải thưởng Quản lý Bệnh viện châu Á 2023.

Nổi bật
Đọc nhiều
Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ được Frost & Sullivan vinh danh là “Bệnh viện của năm 2023”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO