Sự kiện

Hoàn Mỹ đoạt giải thưởng Quản lý bệnh viện châu Á 2023

YN 11/09/2023 12:58

Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ thông báo, Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Thủ Đức là đại diện duy nhất tại Việt Nam đoạt giải thưởng ở hạng mục Cải thiện trải nghiệm người bệnh, Giải thưởng Quản lý bệnh viện châu Á 2023.

Đây là giải thưởng uy tín nhằm công nhận những tổ chức y tế hàng đầu, có thực hành tốt nhất tại châu Á - Thái Bình Dương. Năm nay, giải thưởng được tổ chức trong khuôn khổ hội nghị Quản lý bệnh viện châu Á tại Kuala Lumpur, Malaysia từ ngày 5-6/9.

Dự án “Kiot Bác sĩ 5 sao - Nâng cao sự hài lòng của người bệnh và tinh giản hiệu quả hoạt động” của Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Thủ Đức được ban giám khảo đánh giá cao bởi tính hiệu quả, thiết thực trong cải thiện trải nghiệm của người bệnh.

Theo đó, nhờ tích hợp hệ thống công nghệ thông tin trong khảo sát trải nghiệm người bệnh, bệnh viện dễ dàng ghi nhận các đánh giá khách quan từ phía khách hàng/người bệnh, truy vết thông tin và đưa ra giải pháp cụ thể để cải thiện chất lượng dịch vụ và chất lượng lâm sàng.

hinh.png

Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Thủ Đức là thành viên mới nhất thuộc Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ . Trước đó, năm 2022, Bệnh viện Hoàn Mỹ Tư nhân Bình Dương được vinh danh tại hạng mục đột phá trong hoạt động chăm sóc bà mẹ mang thai an toàn trong đại dịch covid-19.

Năm 2021, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ nhận giải thưởng cho dự án tiếp thị và truyền thông “Những đóa hoa kiên cường”.

Bên cạnh đó, các dự án khác của các bệnh viện trong Hệ thống Y khoa Hoàn Mỹ, gồm: Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Đà Nẵng, Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long và Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc cũng đã được công nhận từ giải thưởng uy tín này.

Nổi bật
Đọc nhiều
Hoàn Mỹ đoạt giải thưởng Quản lý bệnh viện châu Á 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO