Generali Việt Nam triển khai mô hình văn phòng tổng đại lý GenCasa

P.H| 26/07/2016 04:22

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam vừa khai trương văn phòng tổng đại lý (VPTĐL) tại số 27, đường Cộng Hòa, quận Tân Bình, TP.HCM.

Generali Việt Nam triển khai mô hình văn phòng tổng đại lý GenCasa

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam vừa khai trương văn phòng tổng đại lý (VPTĐL) tại số 27, đường Cộng Hòa, quận Tân Bình, TP.HCM. Đây là VPTĐL lần đầu tiên được triển khai tại Việt Nam của Generali theo phong cách thiết kế hoàn toàn mới với tên gọi GenCasa.

GenCasa được xây dựng nhằm mang đến những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng. Đến đây, khách hàng sẽ được chào đón trong không gian thoải mái, ấm cúng cùng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp theo phong cách Ý.

Với thiết kế thoát khỏi mô hình văn phòng thông thường, GenCasa cũng là nơi khơi dậy nguồn cảm hứng sáng tạo và nhiệt huyết của đội ngũ tư vấn bảo hiểm hướng tới mục tiêu xây dựng mối quan hệ mật thiết với khách hàng và phục vụ khách hàng tốt nhất.

Sau 5 năm hoạt động tại Việt Nam, Generali đã có các văn phòng tư vấn bảo hiểm và trung tâm dịch vụ khách hàng tại hầu hết ở các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước. Bên cạnh các trung tâm dịch vụ khách hàng truyền thống, Generali Việt Nam đã đưa các mô hình kinh doanh mới nhằm phục vụ khách hàng ngày một chuyên nghiệp hơn như trung tâm dịch vụ khách hàng VIP lounge tại Hà Nội và TP.HCM và giờ đây là mô hình GenCasa.

Là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm Generali (Ý) với doanh thu phí bảo hiểm năm 2015 lên đến hơn 74 tỷ euro, Generali Việt Nam có hơn 80.000 khách hàng, vốn điều lệ 1.962,6 tỷ đồng.

>Có nên mua bảo hiểm nhân thọ cho người trụ cột?

>Bảo hiểm nhân thọ: Vẫn là cuộc đua của khối ngoại

>Sức ép sản phẩm mới trong thị trường bảo hiểm nhân thọ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Generali Việt Nam triển khai mô hình văn phòng tổng đại lý GenCasa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO