BASF giúp khoảng 70 học sinh/năm có môi trường học tập khang trang

P.V| 15/11/2018 05:58

Tập đoàn BASF chính thức khởi công dự án cải tạo lớp học cho một trường mẫu giáo tại vùng sâu vùng xa tỉnh Đồng Nai.

BASF giúp khoảng 70 học sinh/năm có môi trường học tập khang trang

Trong khuôn khổ dự án, do BASF và 10 khách hàng tại Việt Nam và Thái Lan đồng tài trợ, hai phòng học với tổng diên tích hơn 170m2 sẽ được xây mới tại trường mẫu giáo Sông Ray, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai.

Hai phòng học nói trên hiện có khoảng 70 em nhỏ trong độ tuổi 2-3 theo học, được xây dựng cách đây năm năm, là một công trình tạm với trần và tường đều làm bằng mái tôn, gây khó khăn cho việc học tập của các em trong cả điều kiện thời tiết nắng nóng và mùa mưa.

Sau khi xây mới, ngôi trường này sẽ được trang bị các tiện nghi hoàn toàn mới, bao gồm nhà vệ sinh và nhà kho. Tổng cộng hơn 43.000 đô la Mỹ (tương đương 1 tỷ đồng), bằng cả hiện vật và hiện kim, đã được BASF và các khách hàng tại Việt Nam và Thái Lan đồng tài trợ để cải tạo hai lớp học này.

Ngoài tài trợ kinh phí, tập đoàn BASF cũng cung cấp sản phẩm chống thấm Master Builders Solutions® nhằm giúp công trình không bị xuống cấp trong điều kiện mưa gió. Ngoài ra, dự án còn sử dụng sản phẩm tôn cách nhiệt cách âm do công ty Tôn cách nhiệt Phương Nam tài trợ.

Nhà sản xuất sơn Nippon Paint Việt Nam cũng hỗ trợ sản phẩm sơn trang trí nhẹ mùi, ít gây ảnh hưởng tới sức khỏe và môi trường, được làm từ nguyên liệu của BASF.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
BASF giúp khoảng 70 học sinh/năm có môi trường học tập khang trang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO