Alibaba.com ký kết với Fado.vn đưa hàng Việt ra thế giới

t.ng| 15/03/2019 01:04

Ngày 14/3, Alibaba.com chính thức ký kết hợp tác với Fado.vn, mở ra kênh thương mại mới, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam đưa hàng hóa ra thế giới thông qua các gian hàng trên Alibaba.com tại địa chỉ http://alibaba.fado.vn/.

Alibaba.com ký kết với Fado.vn đưa hàng Việt ra thế giới

Theo xu hướng toàn cầu, thương mại điện tử xuyên biên giới đã trở thành một kênh quan trọng cho việc xuất khẩu, và hiện có 32% doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam đã thiết lập quan hệ kinh doanh với đối tác nước ngoài thông qua các kênh trực tuyến. Việc gia nhập những nền tảng thương mại điện tử B2B sẽ giúp doanh nghiệp xuất khẩu tiếp cận trực tiếp với khách hàng trên toàn thế giới, từ đó mở rộng cơ hội tiếp cận thị trường toàn cầu.

Với mục đích giúp đỡ doanh nghiệp Việt Nam gia nhập vào xu hướng xuất khẩu qua kênh thương mại điện tử, Fado đã ký kết hợp tác với Alibaba, trở thành đối tác chính thức của Alibaba nhằm hỗ trợ tốt hơn cho các doanh nghiệp Việt Nam khi tham gia giao thương qua sàn Alibaba.com. 

Alibaba.com là sàn thương mại điện tử thuộc top dẫn đầu thế giới hiện nay, qua Alibaba.com các doanh nghiệp Việt Nam có thể quảng bá sản phẩm tới 260 triệu doanh nghiệp mua hàng tại 240 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Sau khi đăng ký trên các sàn giao dịch B2B của Alibaba, các doanh nghiệp có thể chào hàng, tìm kiếm bạn hàng, đặt hàng, ký kết hợp đồng, thanh toán qua hệ thống này.

Bằng việc hợp tác này, Alibaba.com và Fado sẽ để hỗ trợ, đào tạo các kỹ năng, kiến thức về thương mại điện tử xuyên biên giới nhằm nâng cao năng lực chào hàng trực tuyến cho các doanh nghiệp Việt nam. Sự kiện này mở ra cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam cơ hội xuất khẩu trực tuyến đầy tiềm năng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Alibaba.com ký kết với Fado.vn đưa hàng Việt ra thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO