Theo đó, các dòng sản phẩm của Cholimex Food có mặt rộng rãi tại các chuỗi siêu thị nổi tiếng thế giới, xuất khẩu đến hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Cholimex Food là công ty gia vị đa dạng với những dòng sản phẩm xốt, nước chấm, gia vị: tương ớt, tương cà, tương đen, nước mắm, nước tương, sa tế, xốt ướp thịt nướng, xốt ướp xá xíu, xốt lẩu thái, xốt bún bò, xốt bò kho, xốt mì Ý… và dòng thực phẩm đông lạnh phục vụ nhu cầu nhanh gọn của cuộc sống bận rộn ngày nay như: há cảo, sủi cảo, bánh xếp, chả giò, bánh bao, xúc xích. Sự đa dạng của các sản phẩm Cholimex Food đã thỏa mãn nhu cầu ẩm thực phong phú của người tiêu dùng Việt Nam và người tiêu dùng thế giới bởi chinh phục được những tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế.
Sau 4 thập kỷ hình thành và phát triền, Cholimex Food đã có mặt tại hơn 30 quốc gia, vùng lãnh thổ và các chuỗi siêu thị nổi tiếng thế giới như: Marks and Spencer (M&S) của Anh quốc; Coop, MiGros của Thụy Sỹ; MeTro, Real của Công hòa liên bang Đức; Auchan, Cora, Carefour của Pháp, Walmart đã chấp nhận Cholimex Food là nhà cung cấp chính thức.
Cholimex Food trở thành doanh nghiệp tiêu biểu đại diện cho thương hiệu Việt Nam |
Với thị trường trong nước, sản phẩn Cholimex Food được phân phối rộng khắp các tỉnh thành từ Bắc đến Nam với hơn 120 nhà phân phối, 100.000 quầy bán lẻ, hơn 5.000 nhà hàng, khách sạn, quán ăn, chuỗi thức ăn nhanh và cả những trên các chuyến bay: VietJet Air, Bamboo airways… và 7.000 siêu thị trên toàn quốc.
Không dừng lại đó, Cholimex Food bắt nhịp xu hướng người tiêu dùng Việt Nam dần tiếp nhận các sàn thương mại điện tử, kênh mua hàng trực tuyến nhanh hơn. Cholimex Food tiếp tục triển khai, tổ chức hoạt động bán hàng trên các kênh thương mại điện tử, thông qua việc mở các gian hàng chính hãng trên các trang Lazada, Shopee, Sendo, Tiki…
Với những thành tựu gặt hái được trên hành trình đưa hương vị Việt Nam vươn ra thế giới, Cholimex Food đã trở thành doanh nghiệp tiêu biểu đại diện cho thương hiệu Việt Nam, góp phần khẳng định Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng và có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế.