Abbott tổ chức ngày hội “IQ World – Bé học hỏi qua các giác quan”

Y.N| 08/09/2015 05:12

Viện nghiên cứu Giáo dục phối hợp cùng nhãn hàng Similac 4 của công ty sữa ABBOTT (Hoa Kỳ) vừa tổ chức ngày hội “IQ World – Bé học hỏi qua các giác quan” với sự tham dự của chuyên gia dinh dưỡng Bác sĩ, Thạc sĩ Nguyễn Anh Tuấn, ông Matthew James Morris và bà Dương Mai Trang.

Abbott tổ chức ngày hội “IQ World – Bé học hỏi qua các giác quan”

Viện nghiên cứu Giáo dục phối hợp cùng nhãn hàng Similac 4 của công ty sữa ABBOTT (Hoa Kỳ) vừa tổ chức ngày hội “IQ World – Bé học hỏi qua các giác quan” với sự tham dự của chuyên gia dinh dưỡng Bác sĩ, Thạc sĩ Nguyễn Anh Tuấn (BV Nhi Đồng 1, Thư ký hội Tiêu hóa Nhi khoa Việt Nam), ông Matthew James Morris, Trưởng bộ phận Giáo viên nước ngoài Trường mẫu giáo Maple Bear Canadian và bà Dương Mai Trang, tác giả quyển sách “Giờ chơi đến rồi – Cẩm nang các trò chơi sáng tạo cho Bé”.

Ngày hội đã chia sẻ với các bậc cha mẹ những kiến thức và xu hướng mới về sự phát triển nhận thức và tiềm năng tự nhiên của trẻ thông qua việc tạo điều kiện giúp trẻ học hỏi qua các giác quan mỗi ngày.

Theo đó, để hỗ trợ quá trình phát triển quan trọng này, các bà mẹ có thể áp dụng những hoạt động phù hợp giúp bé khám phá, học hỏi qua các giác quan, đặc biệt là cho các bé chơi các trò chơi được thiết kế đơn giản mà sáng tạo phù hợp theo từng giai đoạn phát triển của bé nhằm hỗ trợ tối đa quá trình hoàn thiện giác quan, gia tăng các kết nối thần kinh, giúp phát triển trí não và nhận thức của bé.

Bên cạnh đó, cần lựa chọn để bổ sung một chế độ dinh dưỡng khoa học với hệ dưỡng chất EyeQ-Plus, giúp tăng cường hấp thụ dưỡng chất, hỗ trợ tối ưu sự phát triển trí não và thị giác cho bé.

>Tạo dấu ấn thương hiệu thông qua 6 giác quan

>5 năm nữa, máy tính sẽ có 5 giác quan như con người?

>5 giác quan và công cụ truyền tải thông điệp

>Geo marketing: Giác quan thứ sáu

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Abbott tổ chức ngày hội “IQ World – Bé học hỏi qua các giác quan”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO