Sản phẩm mới

Abbott ra mắt Ensure Gold mới giúp tăng cường sức khỏe và miễn dịch cho người lớn tuổi

H.Ng 29/09/2023 15:49

Abbott vừa ra mắt sản phẩm Ensure Gold cải tiến mới tại Việt Nam với công thức tác động kép, hỗ trợ sức khỏe khối cơ và miễn dịch ở người lớn tuổi.

abbott.jpg

Suy dinh dưỡng ở người lớn tuổi là một vấn đề phổ biến nhưng thường bị bỏ qua. Nghiên cứu cho thấy, cứ 3 người lớn tuổi thì có một người bị suy dinh dưỡng hoặc có nguy cơ suy dinh dưỡng. Tại Việt Nam, gần một nửa số bệnh nhân lớn tuổi đang nằm viện bị suy dinh dưỡng.

Các chuyên gia y tế cho rằng, can thiệp dinh dưỡng và hoạt động thể lực đều đặn với cường độ hợp lý được xem là giải pháp thiết thực, hiệu quả về chi phí để cải thiện chức năng miễn dịch, chống viêm và làm chậm quá trình lão hó

Theo Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc ngành hàng dinh dưỡng của Abbott tại Việt Nam, Campuchia, Lào và Myanmar Douglas Kuo, dinh dưỡng tốt là điều thiết yếu cho sức khỏe thể chất và tinh thần của con người, đó cũng là một trong những yếu tố quan trọng nhất để có một quá trình lão hóa khỏe mạnh.

Hơn một thế kỷ qua, Abbott đã thiết lập tiêu chuẩn cho dinh dưỡng dựa trên nền tảng khoa học và tiên phong phát triển các giải pháp dinh dưỡng tiên tiến nhằm giúp mọi người sống khỏe mạnh và trọn vẹn hơn. Công thức đột phá của Ensure Gold mới sẽ giúp người lớn tuổi tại Việt Nam tăng cường sức khoẻ và miễn dịch để nâng cao chất lượng cuộc sống.

ensure-gold-.png

Ensure Gold cải tiến mới với HMB và YBG, hai dưỡng chất quan trọng hỗ trợ sức khoẻ khối cơ và miễn dịch giúp người lớn tuổi sống khoẻ mạnh và trọn vẹn hơn.

Ensure Gold còn cung cấp nhiều dưỡng chất quan trọng khác như FOS (fructo-oligosaccharides) giúp cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa, canxi và vitamin D giúp xương chắc khỏe và hỗn hợp chất béo thực vật giàu Omega-3 hỗ trợ sức khỏe tim mạch.

Nổi bật
Đọc nhiều
Abbott ra mắt Ensure Gold mới giúp tăng cường sức khỏe và miễn dịch cho người lớn tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO