Sản phẩm mới

Ẩm thực xanh - hướng đến cuộc sống xanh

Bích Ngọc 13/09/2023 14:01

Ẩm thực xanh hiểu đơn giản là thực phẩm sạch. Các sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều hoàn toàn tự nhiên, không can thiệp bởi các chất hoá học

Hiện nay, ẩm thực xanh là một xu hướng ngày càng phổ biến trong thế giới ẩm thực. Nó là phong cách ẩm thực tập trung vào các loại thực phẩm có nguồn gốc tự nhiên, tươi, giàu dinh dưỡng và thân thiện với môi trường.

dhh_5957(1).jpg

Ẩm thực xanh có xu hướng giảm thiểu sử dụng thực phẩm động vật, giảm ngọt và chất béo bão hòa mà thay vào đó là sự tăng cường sử dụng các nguyên liệu từ thực vật - không chỉ giới hạn trong việc sử dụng rau củ và hoa quả, mà còn khám phá nhiều nguồn thực phẩm khác như lúa mạch, đậu, hạt, ngũ cốc, cỏ biển và nhiều loại thực phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên.

com-chien-hong-ngoc-cat-tuong.jpg

Chính sự đa dạng của nguyên liệu gốc thực vật đã tạo cảm hứng cho các đầu bếp Khách sạn Rex Sài Gòn trong việc chế biến để tạo ra các món ăn ngon, thức uống độc đáo, mới lạ về hình dáng và hương vị.

Hưởng ứng chương trình “Tuần lễ Ẩm thực xanh Việt Nam” do Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) tổ chức, Khách sạn Rex Sài Gòn tham gia sự kiện với gian hàng “Ẩm thực xanh” gồm các món ăn độc đáo và hấp dẫn như: Khoai nấm mạ túi vàng, Nem cuốn như ý, Súp bí đỏ tiềm hạt dẻ, Nước mót... được các nghệ nhân bếp chế biến thật tỉ mỉ và kỳ công nhằm mang đến những trải nghiệm thật thú vị cho thực khách khi khám phá thế giới ẩm thực mới.

salad-trai-cay-sot-me(1).jpg

Bên cạnh hành trình khám phá và trải nghiệm các món ăn, thức uống được các nghệ nhân bếp và pha chế đến từ các nhà hàng, khách sạn 5 sao được công nhận là Khách sạn Xanh thuộc Saigontourist Group thực hiện. Quý khách sẽ được giới thiệu về năng lượng xanh, đô thị xanh - thông minh, môi trường xanh, du lịch xanh… khi đến với chương trình ẩm thực lần này.

nem-cuon-nhu-y(1).jpg

Các món ăn và thức uống chỉ với giá từ 40.000-80.000 đồng/phần.Chương trình sẽ diễn ra trong 5 ngày từ 10 giờ - 22 giờ mỗi ngày, bắt đầu từ ngày 13-17/9.

Chi tiết chương trình khuyến mãi xem tại đây.

Nổi bật
Đọc nhiều
Ẩm thực xanh - hướng đến cuộc sống xanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO