33 thành viên Saigon Co.op đạt chứng nhận Chuỗi thực phẩm an toàn

T.TH| 16/08/2018 07:00

Ngày 15/8, Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP.HCM đã trao chứng nhận “Chuỗi thực phẩm an toàn” cho hệ thống Co.opmart, Co.opXtra tại TP.HCM và Trung tâm phân phối thực phẩm Bình Dương của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM - Saigon Co.op.

33 thành viên Saigon Co.op đạt chứng nhận Chuỗi thực phẩm an toàn

Đây là hệ thống siêu thị đầu tiên của TP.HCM được đánh giá và chứng nhận “Chuỗi thực phẩm an toàn”. Tham gia Chuỗi thực phẩm an toàn của Saigon Co.op đợt này có 33 siêu thị Co.opmart, đại siêu thị Co.opXtra khu vực TP.HCM, trung tâm phân phối và 21 nhà cung cấp các mặt hàng rau củ quả, thịt gia súc, gia cầm và thủy hải sản cho siêu thị. 

Để tham gia vào chuỗi thực phẩm an toàn, cơ sở vật chất các đơn vị này phải đảm bảo các yêu cầu quy định chuỗi an toàn, đồng thời duy trì kiểm soát chất lượng hàng hóa đối với các sản phẩm đang kinh doanh. Các nhà sản xuất, nhà cung cấp phải đảm bảo truy xuất nguồn gốc, không tồn dư hóa chất cấm sử dụng và kiểm soát tốt từ sản xuất đến lưu thông.

Saigon Co.op muốn kiểm soát chất lượng an toàn thực phẩm từ sản xuất đến lưu thông, đảm bảo truy xuất nguồn gốc, không tồn dư chất cấm để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng. 

Saigon Co.op hiện sở hữu 98 siêu thị Co.opmart, 3 đại siêu thị Co.opXtra, 258 cửa hàng tiện lợi Co.op Food, 6 cửa hàng tiện lợi 24h Cheers, hơn 70 cửa hàng Co.op Smile, 3 trung tâm thương mại Sense City, khu phức hợp SC Vivo City, cửa hàng Bến Thành, kênh bán hàng qua truyền hình HTV Co.op

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
33 thành viên Saigon Co.op đạt chứng nhận Chuỗi thực phẩm an toàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO