Sự kiện

Saigon Co.op tặng vé xe 0 đồng cho người nghèo về quê đón Tết

H.Ng 28/12/2023 - 14:14

Hỗ trợ người nghèo về quê đón Tết, Saigon Co.op tổ chức chương trình “Chuyến xe hạnh phúc 2024” với sự đồng hành của Unilever Việt Nam, Coca-Cola Việt Nam, P&G Việt Nam và Mayhome.

Năm nay, có 20 “Chuyến xe hạnh phúc 2024”, mỗi xe có 45 chỗ ngồi, đưa 900 hành khách về quê miễn phí. Hành khách được tặng giỏ quà Tết cùng nước và đồ ăn miễn phí trên suốt hành trình.

coop2.jpg
Hành khách trong "Chuyến xe hạnh phúc" được tặng quà Tết, lo ăn uống trong suốt hành trình

Đoàn xe đồng loạt khởi hành trong ngày 5/2/2024 (nhằm 26 Âm lịch) từ TP.HCM và Hà Nội đưa hành khách về đến 35 tỉnh thành trên toàn quốc tại các tỉnh miền Tây, miền Trung - Tây Nguyên, miền Bắc, trong đó có cả các tỉnh chưa có Co.opmart như: Sơn La, Điện Biên.

Từ nay đến ngày 10/1/2024, người lao động có thể đăng ký qua website của chương trình https://chuyenxehanhphucsaigon... hoặc quét mã QR trên các standee tại hệ thống Co.opmart/Co.opXtra bất kỳ ở khu vực TP.HCM và Hà Nội hoặc liên hệ tổng đài 1900555568.

Bên cạnh đó, Saigon Co.op còn phối hợp cùng các tổ chức đoàn thể như Liên đoàn Lao động TP.HCM, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM, Hội Liên hiệp phụ nữ TP.HCM, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh để vé được phân bổ kịp thời, đúng đối tượng.

coop.jpg
Chia sẻ khó khăn cùng người tiêu dùng, trong dịp Tết, các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op cũng tổ chức nhiều chương trình ưu đãi giảm giá lớn

Nằm trong chuỗi hoạt động cộng đồng, trong tháng 1/2024, Co.opmart, Co.opXtra sẽ tổ chức hơn 250 chuyến bán hàng lưu động về vùng sâu vùng xa, Khu chế xuất - Khu công nghiệp tại những tỉnh thành có đơn vị trú đóng. Các chuyến bán hàng này sẽ mang hàng Việt chất lượng cao, hàng bình ổn thị trường với giá khuyến mãi từ 30-50%, giúp bà con yên tâm mua sắm Tết.

Dịp này, các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Co.opOnline cũng tổ chức chương trình ưu đãi “Đón Tân niên rước tài lộc” với hơn 5.000 sản phẩm Tết giảm giá.

Nổi bật
Đọc nhiều
Saigon Co.op tặng vé xe 0 đồng cho người nghèo về quê đón Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO