Album ảnh

Lãnh đạo Saigon Co.op tính tiền, tư vấn, phục vụ khách hàng

Nguyễn Hồng 30/10/2023 14:00

Cuối tuần vừa qua, khách hàng đến Co.opmart Huỳnh Tấn Phát đã có cơ hội trải nghiệm mua sắm hết sức bất ngờ và thú vị. Thay vì nhân viên thu ngân, tư vấn, phát sampling… quen thuộc, khách hàng được phục vụ bởi “đội ngũ nhân viên mới toanh” với nghiệp vụ không kém phần thuần thục.

Đây chính là hoạt động “Let’s Co.op - Let’s serve - Hãy để chúng tôi phục vụ bạn” nằm trong chương trình “Tri ân từ trái tim” tại các hệ thống phân phối của Saigon Co.op - nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam với các thương hiệu quen thuộc gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife.

hinh-1-1-.jpg
Ngày 29/10 - ngày đặc biệt với ông Lê Trường Sơn - Phó tổng giám đốc Saigon Co.op vì đã có một ngày làm việc thật thú vị tại quầy thu ngân

Không dừng lại ở những chương trình khuyến mãi, giảm giá quen thuộc, Saigon Co.op đã thực hiện “tri ân” một cách thiết thực và chân thành nhất: lãnh đạo Saigon Co.op, từ quản lý cấp cao đến cấp trung, thực hiện một giờ làm nhân viên siêu thị, từ đó có thể lắng nghe ý kiến khách hàng và thực hiện những cải tiến cho hệ thống.

hinh-2-1-.jpg
Khách hàng may mắn nhận phần quà từ ban lãnh đạo Saigon Co.op

Được biết, có hơn 10 cán bộ của Saigon Co.op thực hiện làm nhân viên siêu thị trong một tiếng đồng hồ, và gửi hơn 500 phần quà cho những khách hàng trực tiếp phục vụ.

hinh-3-1-.jpg
Khách hàng may mắn nhận phần quà từ ban lãnh đạo Saigon Co.op

Mua hàng tại Co.opmart Huỳnh Tấn Phát sáng Chủ nhật ngày 29/10, anh Phạm Hồng Anh (ngụ ở quận 7) ngạc nhiên: “Tôi cứ nghĩ hôm nay có nhân viên thu ngân mới, vì tôi đi siêu thị này thường xuyên và quen tất cả nhân viên ở đây. Hóa ra, đây chính là lãnh đạo của Saigon Co.op, sau đó tôi được tham vấn ý kiến để giúp siêu thị tốt hơn, tôi còn được tặng quà. Tôi rất vui và chúc Co.opmart ngày càng phát triển”.

hinh-4.jpg
Khách hàng may mắn nhận phần quà từ ban lãnh đạo Saigon Co.op

Ông Lê Trường Sơn - Phó tổng giám đốc Saigon Co.op cho biết, mục tiêu của chương trình: “Let’s Co.op - Let’s serve góp phần gắn kết tình cảm cũng như sự thấu hiểu của các cấp lãnh đạo Saigon Co.op đối với người tiêu dùng, qua đó có thể nắm bắt và định hướng hình thức và phương thức phục vụ khách hàng tốt hơn trong thời gian sắp tới”.

ae81739dc702105c4913.jpg
Vui lòng quét mã QR code để trải nghiệm

Chương trình Let’s Co.op - Let’s serve tiếp tục được thực hiện trên toàn hệ thống đến hết 15/11, sau đó sẽ được cải tiến để trở thành chương trình thường xuyên của Saigon Co.op.

Mốt số hình ảnh lãnh đạo Saigon Co.op các cấp phục vụ và tri ân khách hàng

hinh-5.jpg
Giám đốc siêu thị Co.opmart Xa lộ Hà Nội trực tiếp tính tiền, cân hàng phục vụ khách hàng
hinh-6.jpg
Khách hàng trải nghiệm gian hàng của Saigon Co.op
hinh-7.jpg
Quầy thanh toán luôn tràn ngập nụ cười
hinh-8.jpg
Khách hàng mua sắm được tư vấn nhiệt tình, chu đáo
hinh-9.jpg
Thay vì nhân viên thu ngân, tư vấn, phát sampling… quen thuộc, khách hàng được phục vụ bởi “đội ngũ nhân viên mới toanh”
hinh-10.jpg
Thực hiện một giờ làm nhân viên siêu thị, từ đó giúp Saigon Co.op có thể lắng nghe ý kiến khách hàng và thực hiện những cải tiến cho hệ thống
Nổi bật
Đọc nhiều
Lãnh đạo Saigon Co.op tính tiền, tư vấn, phục vụ khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO