Sự kiện

Saigon Co.op áp dụng công nghệ đồng hành cùng nông sản Việt

H.Ng 21/12/2023 - 09:42

Chung tay hỗ trợ nông dân, từ ngày 20-22/12/2023, Saigon Co.op phối hợp cùng Momo tổ chức chương trình “Cùng Co.op đồng hành cùng nông dân Việt”, hướng đến việc tiêu thụ 100 tấn cam sành của bà con Vĩnh Long.

Theo đó, trong thời gian trên, người dùng MoMo chỉ cần truy cập chương trình “Hồ cá bạc tỷ” trên ứng dụng, vào tính năng "Đổi cá nhận quà" để đổi các thẻ quà đổi cam sành tại hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Finelife và Co.opFood tại TP.HCM và các tỉnh miền Đông. Sau khi có thẻ quà cam sành miễn phí trên MoMo, người dùng có thể đến các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Finelife và Co.opFood tại TP.HCM và các tỉnh miền Đông để nhận cam sành miễn phí.

coop.jpg

Hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng Tết, từ nay đến ngày 9/2/2023, Saigon Co.op còn tổ chức chương trình “Đến Co.op chở Tết về nhà” với hàng loạt các hoạt động như mini game săn E - voucher giảm giá đến 200.000đ, giải trí cùng các video hướng dẫn nấu ăn, xem livestream săn hơn 5.000 deal mua sắm Tết tiết kiệm…

Cụ thể, trên website Co.oponline và app Saigon Co.op có đến 8 phiên livestream theo từng giai đoạn của Tết với 5.000 deal mua sắm Tết tiết kiệm, cung cấp thông tin hữu ích, trực tiếp giải đáp cho khách hàng về sản phẩm…

Cùng với đó là chuỗi video clip hướng dẫn nấu ăn, chia sẻ mẹo hay ngày Tết với nhiều công thức món ăn từ món chay, mặn, nhâm nhi, đến các lời khuyên, hướng dẫn cách chế biến hay.

coop1.jpg

Trong thời gian này, Saigon Co.op cũng tổ chức chương trình giao giỏ quà Tết “Gắn kết tình thân Tết xa thêm gần” miễn phí trên toàn quốc. Dự kiến sẽ có khoảng 1.000.000 giỏ quà Tết được trao thông qua chương trình.

Nổi bật
Đọc nhiều
Saigon Co.op áp dụng công nghệ đồng hành cùng nông sản Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO