Patricia Kaas đến Việt Nam

H.NGA| 09/05/2014 04:21

Chương trình ca nhạc từ thiện Charity Live Concert “Kaas Chante Piaf” với một đêm diễn duy nhất của nữ ca sĩ nổi tiếng nước Pháp Patricia Kaas sẽ diễn ra tại nhà hát Bến Thành (Q.1) vào ngày 14/5.

Patricia Kaas đến Việt Nam

Chương trình ca nhạc từ thiện Charity Live Concert “Kaas Chante Piaf” với một đêm diễn duy nhất của nữ ca sĩ nổi tiếng nước Pháp Patricia Kaas sẽ diễn ra tại nhà hát Bến Thành (Q.1, TP.HCM) vào ngày 14/5, với sự tài trợ chính của Peugeot.

Chương trình do Tổ chức phi chính phủ Poussières de Vie tổ chức. Toàn bộ doanh thu từ vé (giá vé từ 500.000 đồng đến 5 triệu đồng) sẽ được sử dụng vào công tác từ thiện.

Với giọng ca trầm ấm, vang vọng trong hơn 2 thập niên qua, Patricia Kaas được xem như một “kho tàng” nghệ thuật Pháp đương đại. Khi hát, cô giỏi kết hợp chất pop giản đơn vào chất jazz nghệ sĩ nên trở thành chủ nhân của nhiều đĩa nhạc bán chạy.

Trong bốn năm liền, Patricia Kaas trở thành ca sĩ Pháp có sản phẩm âm nhạc bán chạy nhất trên thị trường quốc tế. Cô được mời làm đại sứ âm nhạc trong các chương trình quảng bá văn hoá Pháp ở nước ngoài. Năm 1994, Patricia Kaas lần đầu đến biểu diễn tại Việt Nam trong khuôn khổ vòng lưu diễn châu Á theo lời mời của Bộ Ngoại giao Pháp.

Không chỉ nổi tiếng trong âm nhạc, Patricia Kaas còn là diễn viên, từng diễn trong And now, Ladies and Gentlemen cạnh tài tử từng đoạt Oscar Jeremy Iron hồi năm 2002. Patricia Kaas đã được vinh danh với rất nhiều giải, kể cả giải Victoire de la Musique (giải ca nhạc của Bộ Văn hóa Pháp, tương đương giải Grammy của Mỹ) - Nghệ sĩ có nhiều đĩa bán ở hải ngoại.

Trong đêm diễn này, Patricia Kaas sẽ biểu diễn hơn 20 ca khúc, trong đó phần lớn là ca khúc của Edith Piaf để tưởng niệm 50 năm ngày mất của nghệ sĩ Piaf và một số ca khúc nổi tiếng của Kaas như La vie en rose (Cuộc đời màu hồng), L’hymne à l’amour (Bài ca tình yêu), Non, je ne regrette rien (Không, tôi không hối tiếc điều gì), La Belle histoire d’amour (Câu chuyện đẹp tình yêu); Avec ce soleil (Với mặt trời này) và T’es beau tu sais (Anh đẹp trai đấy, anh có biết không)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Patricia Kaas đến Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO