Kế hoạch hoàn hảo

TIỂU DƯƠNG/DNSGCT| 13/12/2012 06:07

Cô nha sĩ Isabelle (Diane Kruger thủ vai) có một cuộc sống nhẹ nhàng êm ái, nhưng gia đình lại vướng phải một “lời nguyền” kỳ lạ: cuộc hôn nhân đầu tiên mãi mãi không bao giờ suôn sẻ.

Kế hoạch hoàn hảo

Cô nha sĩ Isabelle (Diane Kruger thủ vai) có một cuộc sống nhẹ nhàng êm ái, nhưng gia đình lại vướng phải một “lời nguyền” kỳ lạ: cuộc hôn nhân đầu tiên mãi mãi không bao giờ suôn sẻ.

Đọc E-paper

Vì muốn có được những tháng ngày hạnh phúc bên người mình yêu thương, Isabella quyết định lập một kế hoạch để tránh khỏi lời nguyền này là đi tìm một người đàn ông bất kỳ, nhanh chóng kết hôn rồi nhanh chóng ly dị. Và đối tượng vô tình bị lọt vào tầm ngắm của Isabelle là anh chàng biên tập viên của một nhà xuất bản hướng dẫn du lịch Jean-Yves (Dany Boon thủ vai), khi họ ngồi gần nhau trên máy bay.

Để săn con mồi thật tốt, Isabelle đã cùng Jean-Yves phiêu lưu đến nhiều quốc gia trên thế giới, trải nghiệm nhiều điều kỳ thú mà cô không hề nghĩ đến. Trên con đường phiêu lưu này, liệu kế hoạch của Isabelle có còn đi theo hướng mà cô mong muốn?

Điện ảnh Pháp xuất hiện tại thị trường Việt Nam không quá nhiều, nhưng những tác phẩm được công chiếu thường luôn làm thỏa lòng khán giả. Vào cuối năm ngoái, tác phẩm tình cảm hài Lời nói dối ngọt ngào (Beautiful Lies) với sự góp mặt của ngôi sao Audrey Tautou đã đem đến những nụ cười thích thú cho khán giả Việt Nam với phong cách hài đặc trưng của Pháp.

Cuối năm nay, một tác phẩm hài khác của Pháp Kế hoạch hoàn hảo (Fly Me to the Moon) sẽ được ra mắt, và câu chuyện cũng không kém phần thú vị. Kế hoạch hoàn hảo là tác phẩm điện ảnh thứ hai của đạo diễn Pascal Chaumeil.

Ông từng nhiều năm cộng tác cùng nhà làm phim danh tiếng của Pháp Luc Besson, thực hiện nhiều tác phẩm quảng cáo và phim truyền hình. Bộ phim đầu tay của Pascal được ra mắt vào năm 2010 nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Kịch bản rất thú vị của Kế hoạch hoàn hảo khiến Pascal không hề đắn đo suy nghĩ mà liền nhận lời ngồi ghế đạo diễn, dù rằng trước đó ông cũng đang chuẩn bị cho một dự án khác. Ngoài những tình tiết hài hước lãng mạn trong phim, Pascal cũng sẽ đem đến cho khán giả những cảnh quay tuyệt đẹp không chỉ ở Pháp, mà còn ở Kenya và Moscow.

Kế hoạch hoàn hảo cũng

là cơ hội để cặp đôi Diane Kruger và Dany Boon tái hợp kể từ tác phẩm Joyeux Noel. Diane Kruger hiếm khi tham gia vào một bộ phim hài, vì vậy nhân vật Isabelle là một thử thách để cô thể hiện năng khiếu hài hước của mình.

Pascal đánh giá rất cao tinh thần của Diane Kruger: “Diane đã chuẩn bị rất kỹ cho nhân vật này. Phần hài hước là một thử thách lớn với Diane do cô ấy chưa từng đóng vai hài. Nhưng một khi bắt đầu quay, cô ấy cũng để bản năng hài hước của mình phát huy tác dụng rất nhiều, cũng giống như Dany vậy. Tôi muốn các diễn viên có phản xạ tự nhiên của chính mình, điều này cũng khuyến khích các diễn viên phát huy sáng tạo của mình khi họ cảm thấy được tôn trọng và có tự do trong diễn xuất”.

Còn với nam diễn viên Dany Boon thì Pascal hết lời ca ngợi: “Điều tôi thích thú nhất ở Dany Boon chính là sự kết hợp của khiếu hài hước và vẻ bảnh trai của cậu ấy mà rất ít nam diễn viên Pháp có được. Tôi rất vui khi được cộng tác với một người có tài năng về hài hước nhiều như cậu ấy, nhiều hơn cả tôi từ trước tới nay. Cậu ấy làm tôi nghĩ đến những diễn viên đa tài năng như Peter Sellers, Louis de Funès, Bourvil hay gần đây hơn là Jim Carrey”.„

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kế hoạch hoàn hảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO