VECOM, DTS và Calo ký kết hợp tác nâng cao trải nghiệm số trong thể thao

MQ| 03/12/2021 00:02

Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM), Liên minh Chuyển đổi số DTS và Calo vừa ký kết hợp tác triển khai chuyển đổi số trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

VECOM, DTS và Calo ký kết hợp tác nâng cao trải nghiệm số trong thể thao

Thỏa thuận ký kết nhằm mục tiêu hợp tác phát triển ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số hoạt động thể thao và chăm sóc sức khỏe, tối ưu trải nghiệm chơi thể thao thú vị và khuyến khích cộng đồng tích cực tham gia tập luyện nâng cao sức khỏe mỗi ngày.

Trong khuôn khổ hợp tác, Calo sẽ cùng đồng hành với VECOM và DTS trong chuỗi các hoạt động trọng yếu cho công tác tuyên truyền, huấn luyện về ứng dụng chuyển đổi số trong doanh nghiệp và tiên phong chuyển đổi số trong lĩnh vực sức khỏe.

Theo đó, Calo là đơn vị tài trợ đồng hành cung cấp kiến thức sức khỏe và thể thao của chương trình Normal Talk, phối hợp I-citizen thực hiện chương trình tư vấn tăng cường sức khỏe cho cộng đồng.

Các bên cam kết sẽ phối hợp tổ chức những cuộc thi, hoạt động thể chất tăng cường hệ miễn dịch. Chương trình dự kiến sẽ khởi động bằng một chiến dịch vào dịp Tết Nguyên Đán 2022, sau thời gian dự án ra mắt vào tháng 01/2022.

Cùng với VECOM, DTS, Calo cũng là đơn vị tiên phong ứng dụng và tích cực trong việc truyền bá hoạt động thể thao trên nền tảng Metaverse đến với cộng đồng.

Quang-canh-le-ky-ket-hop-tac-c-6630-7198

Đây là hoạt động thể thao hoàn toàn mới lạ được ứng dụng công nghệ AR/VR workout, cùng với việc chinh phục bản đồ thế giới trong thế giới Calo Metaverse.

Đồng thời, với vai trò người tiên phong trong việc ứng dụng nền tảng Metaverse tiên tiến nhất hiện nay vào công cuộc chuyển đổi số của lĩnh vực sức khỏe và phát triển thể chất, Calo cũng mong muốn chia sẻ rộng rãi xu hướng này tới nhiều cá nhân và tổ chức, những người quan tâm tới sức khỏe, đam mê thể thao và thích ứng nhanh với các làn sóng công nghệ mới.

Không chỉ ứng dụng vào lĩnh vực sức khỏe, Calo Metaverse còn mang trong mình tiềm năng tạo nên sự thay đổi lớn cho ngành quảng cáo truyền thông trong tương lai không xa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VECOM, DTS và Calo ký kết hợp tác nâng cao trải nghiệm số trong thể thao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO