Gabriella Wilde - Tái hiện câu chuyện tình bất tận

THANH VÂN/DNSGCT| 18/02/2014 00:13

Vào năm 1981, Endless Love (Tình yêu bất tận) đã nhanh chóng trở thành một trong những bộ phim tình cảm được yêu thích nhất thời bấy giờ.

Gabriella Wilde - Tái hiện câu chuyện tình bất tận

Vào năm 1981, Endless Love (Tình yêu bất tận) đã nhanh chóng trở thành một trong những bộ phim tình cảm được yêu thích nhất thời bấy giờ.

>Niềm vui của Keira Knightley
>Matthew McConaughey - tái sinh ở tuổi 44
>
Mark Wahlberg - Kẻ sống sót cuối cùng

Hơn thế nữa, ca khúc chủ đề của bộ phim Endless Love do Diana Ross và Lionel Richie song ca là một trong những ca khúc bất hủ, nhận được hàng loạt đề cử Oscar, Quả cầu vàng và Grammy.

Sau hơn 30 năm, hãng Universal quyết định tái hiện lại tác phẩm kinh điển này của mình với cặp đôi nam nữ diễn viên trẻ đang rất được chú ý hiện nay: Alex Pettyfer và Gabriella Wilde. Alex từng được biết đến nhiều qua bộ phim I Am Number Four hay vai phản diện trong In Time, còn Gabriella là một gương mặt mới nhưng đã gây được ấn tượng tốt đẹp cho khán giả với vai diễn trong bộ phim The Three Musketeers.

Gabriella Wilde là một nghệ sĩ xinh đẹp, xuất thân từ một gia đình thượng lưu danh giá ở nước Anh. Cô bắt đầu sự nghiệp của mình bằng nghề người mẫu, tham gia vào Công ty Premier Model Management của siêu mẫu Naomi Campbell.

Cô làm người mẫu ảnh cho rất nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng như Lacoste, Abercrombie & Fitch, Burberry, Topshop, và đã xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang danh tiếng như InStyle, Cosmopolitan, Vogue, Nylon. Bước chân vào thế giới người mẫu phức tạp và đầy cạnh tranh, nhưng Gabriella cho biết cô không hứng thú với những bữa tiệc vui chơi đàn đúm hay những câu lạc bộ đêm hào nhoáng…

Năm 2009, Gabriella bắt đầu sự nghiệp điện ảnh với vai diễn trong bộ phim hài St Trinian’s 2: The Legend of Fritton’s Gold. Sau The Three Musketeers, năm 2013 Gabriella có một vai diễn gây chú ý trong bộ phim kinh dị siêu nhiên Carrie, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Stephen King.

Câu chuyện về cô gái tên Carrie có năng lực siêu phàm luôn là một đề tài hấp dẫn cho các nhà làm phim, vì vậy cuốn tiểu thuyết này đã nhiều lần được đưa lên màn ảnh rộng và cả trên sân khấu Broadway. Tuy vậy, trong những bộ phim Gabriella đã tham gia, cô chỉ đóng vai phụ hoặc thứ chính, chỉ đến khi Universal quyết định mời cô hóa thân thành tiểu thư Jade Butterfield trong bộ phim Endless Love, Gabriella mới có được vai chính đầu tiên của mình.

Câu chuyện trong Endless Love bắt đầu vào một ngày mùa hè ở miền quê yên bình thuộc bang Georgia của nước Mỹ và tiểu thư Jade Butterfield đang trong kỳ nghỉ cùng với gia đình. Jade đã phải lòng chàng trai trẻ David Axelrod (do Alex Pettyfer thủ vai) đang làm phục vụ trong khu nhà nghỉ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

David cũng tương tư cô gái tóc vàng xinh đẹp, dịu dàng mà anh nghĩ mình sẽ chẳng bao giờ với tới. Tình yêu giữa hai người nhen nhóm dần và bùng lên thành một ngọn lửa mãnh liệt.

Tuy nhiên, khi biết được quá khứ đen tối của David, gia đình của Jade tìm mọi cách ngăn cả hai đến với nhau. Cả hai phải trải qua nhiều thử thách và khó khăn để tìm đến một tình yêu bất diệt.

Endless Love sẽ ra mắt khán giả Việt Nam và toàn thế giới nhân dịp Lễ Tình nhân 2014 này. So với phiên bản cũ, phiên bản Endless Love mới được đánh giá là tươi sáng hơn, đem đến một câu chuyện tình yêu thật đẹp.

Nếu trong phim, Gabriella có một tình yêu nồng cháy thì ngoài đời, tình yêu của cô cũng nồng nàn không kém. Bạn trai của cô là ngôi sao âm nhạc Alan Pownall, ca sĩ chính của nhóm nhạc điện tử Pale.

Gabriella và Alan đã đính hôn nhưng chưa chính thức tổ chức đám cưới và hiện họ đang hồi hộp đón chờ đứa con đầu lòng. Cô hào hứng cho biết, ở tuổi 24 mẹ cô đã có đến hai đứa con, nên khi đang ở tuổi 24 tươi đẹp, được mang trong mình một sinh linh đáng yêu là điều vô cùng hạnh phúc với Gabriella.

Dù rằng sự nghiệp điện ảnh của cô chỉ mới bắt đầu, nhưng Gabriella Wilde có thể đặt nhiều hy vọng vào chặng đường phía trước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Gabriella Wilde - Tái hiện câu chuyện tình bất tận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO