30 phút trò chuyện cùng JustinTimberlake

HH/DNSGCT| 26/11/2013 05:49

Hơn nửa cuộc đời hoạt động trong làng showbiz nhưng dường như chàng diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng 32 tuổi này chưa bao giờ muốn dừng lại.

30 phút trò chuyện cùng JustinTimberlake

Hơn nửa cuộc đời hoạt động trong làng showbiz nhưng dường như chàng diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng 32 tuổi này chưa bao giờ muốn dừng lại. Thời gian gần đây anh vô cùng bận rộn khi vừa chuẩn bị ra mắt phim Runner Runner (Át chủ bài), vừa thu xếp để phát hành album The 20/20 Experience phần 2; trong tháng 10 này, anh cùng cô vợ Jessica Biel cũng đánh dấu lễ kỷ niệm tròn một năm ngày cưới.

Đọc E-paper

>Christophe: Danh ca không dừng lại
>Chris Hemsworth với thế giới bóng tối
>
Vẽ nên một không gian riêng
>Đỉnh cao mới của Cher

Anh đã dành hơn nửa cuộc đời cho các vai diễn trong chương trình truyền hình Mickey Mouse Club, gặt hái thành công vang dội trong ban nhạc Nsync. Các giải thưởng liên tiếp đã vẽ thêm sắc màu thành công cho sự nghiệp âm nhạc - điện ảnh của anh nhưng đối với Justin, không có gì yêu thích hơn là thư giãn và trượt tuyết cùng cô vợ mê thể thao của mình. Phóng viên đã có cuộc trao đổi nhanh với Justin tại Las Vegas…

* Justin, có vẻ như vào lúc này anh đang rất bận rộn…

- Đúng thế, một năm bận túi bụi nhưng cũng đầy thú vị. Sẽ là nói dối nếu tôi phủ nhận mình không mong đợi thời điểm ra mắt bộ phim.

Tôi nghĩ phòng thu đã sắp xếp để ra mắt phim cùng lúc với album. Thật tuyệt khi biết được điều này.

* Tuy nhiên có rất nhiều việc phải làm để quảng bá cho một bộ phim và album mới cùng lúc…

- Phải đi công diễn nhiều, chắc chắn là vậy. Lúc này tôi đang ở Las Vegas nhưng bạn biết không, tôi chỉ rời Rio cách đây vài ngày.

Tôi biết phàn nàn thì chẳng hay ho gì nhưng hãy tin tôi, tôi không vui đùa trên những bãi biển ở Rio đâu, ở đó tôi đã làm việc cật lực.

* Nói về Las Vegas nào, anh đặt bao nhiêu cho một canh bạc?

- Tôi sẽ không nói tôi là một tay cá cược, thuật ngữ về cờ bạc chắc chắn cũng không nằm trong từ điển đời tôi. Một số người cho rằng chuyển từ âm nhạc sang phim ảnh là một canh bạc nhưng theo tôi, tôi đã không mạo hiểm vì tôi chính là người thực hiện canh bạc đó.

Có lẽ trong cuộc sống hiện nay tôi lại đặt cược nhiều hơn đấy vì tôi rất thích đi trượt tuyết và lướt ván, những môn thể thao này chẳng phải khá mạo hiểm đấy sao?

* Anh và Jessica rất yêu thể thao đúng không?

- Vâng, chúng tôi đều là vận động viên và chúng tôi yêu thích tất cả các môn thể thao, thỉnh thoảng chúng tôi còn chơi cùng nhau nữa. Khi nghỉ phép, chúng tôi thường chọn trượt tuyết hay đánh golf.

Ở nhà cũng có một sân bóng rổ, tôi tập luyện rất đều đặn. Cả hai chúng tôi thuộc tuýp người hoạt động nên cảm thấy rất vui khi cùng chia sẻ những điều ấy.

* Đối với anh thì ở đâu mới là mái nhà của mình?

- Tôi có bất động sản ở một số nơi nhưng Tennesse, nơi tôi đã lớn lên sẽ mãi mãi là mái nhà của tôi. Tôi sẽ không miêu tả Memphis như một thành phố của tiền tài hay một thành phố tội lỗi, nhưng bạn sẽ bay bổng khi nhận ra rằng bạn có ý nghĩa như thế nào đối với mọi người xung quanh.

Khi tôi về nhà, người khác luôn cho tôi cảm giác tôi là người anh em, người con của họ. Thật tuyệt làm sao!

* Anh bắt đầu làm việc khi còn ở tuổi teen. Có bao giờ anh ước để dành thời gian để học đại học không?

- Nói thật với bạn là tôi không nghĩ tôi thích thú học đại học lắm đâu. Việc ấy có lẽ khiến tôi buồn chán hơn là những gì mà tôi đã làm được.

Khi tôi 17-18, tôi đã bắt đầu lưu diễn vòng quanh thế giới, đó là một cơ hội lớn mà không phải ai cũng có.

* Làm sao anh có thể giữ được cân bằng trong cuộc sống?

- Khi tôi còn nhỏ, mẹ bắt tôi ngồi xuống rồi bà nói với tôi: “Mẹ nghĩ ca hát là một món quà mà con được ban tặng, mẹ sẽ giúp con khám phá ra rằng món quà này sẽ mang con đi xa hơn. Bởi vì mẹ biết ca hát sẽ thay đổi cuộc đời con. Nhưng con hãy luôn nhớ rằng âm nhạc chỉ là một phần trong cuộc đời con và nó không làm cho con trở thành người tốt hơn”.

Tôi không bao giờ quên lời dạy của bà.

* Ai là người bạn tốt nhất của anh?

- Một cậu bạn tên Trace. Chúng tôi lớn lên cùng nhau.

Tôi là con một. Hai bà mẹ của chúng tôi là bạn thân ở trường trung học. Họ đi xa và chúng tôi đã sống cùng nhau trong ba tháng.

Cậu ấy vẫn sống ở Tennesse và có một đứa con gái gần hai tuổi rất dễ thương, cháu là con đỡ đầu của tôi.

* Khi anh có con, anh có hy vọng chúng sẽ thích nhạc của anh không?

- Chúng ta cứ chờ xem. Nếu tôi bị cha mẹ ép buộc, tôi chắc sẽ không thích bất kỳ loại nhạc nào mà họ thích đâu. Đương nhiên là như vậy rồi.„

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
30 phút trò chuyện cùng JustinTimberlake
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO