"Giấc mơ của nàng tiên cá" đến Sài Gòn

P.V.| 25/06/2019 04:15

Vở diễn do Nhà hát Tuổi trẻ dàn dựng dành cho khán giả nhí từng khuấy đảo sân khấu ở khu vực phía Bắc, sẽ đến Sài Gòn vào tháng 7/2019.

Với mục đích mang đến cho trẻ những trải nghiệm thị giác lung linh, kỳ vĩ, Giấc mơ của nàng tiên cá rất chú trọng đầu tư hệ thống hình ảnh sân khấu hiện đại mô phỏng hiệu ứng Hologram 5D. Vở diễn này đã được Nhà hát Tuổi Trẻ biểu diễn hàng trăm suất phục vụ khán giả ở Hà Nội và các tỉnh miền Bắc, miền Trung trong thời gian qua.

Dựa vào cốt truyện gốc Nàng Tiên Cá của nhà văn Andersen, Giấc mơ của nàng tiên cá được phóng tác mới mẻ, gần gũi với đời sống hiện đại của thiếu nhi nhưng vẫn giữ được các yếu tố thần thoại, giàu tính tưởng tượng từ truyện gốc. Khán giả nhí sẽ được đắm chìm vào một thế giới đại dương bao la, tươi đẹp, cùng khám phá những bí ẩn của biển cả, tham dự Đại nhạc hội của đại dương với các nhân vật cổ tích quen thuộc: Nàng Tiên cá, Vua Thủy tề, phù thủy Bạch tuộc đen, đội cứu hộ bờ biển Tôm Cua Cá, vệ binh Cá heo, Sứa biển, chàng Hoàng Tử đẹp trai cùng các nhân vật trong thế giới thần tiên huyền ảo.

Vở Giấc mơ của nàng tiên cá có ba suất diễn từ ngày 5-7/7/2019 tại Nhà hát Thành phố, số 7 Công trường Lam Sơn, Q.1, TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
"Giấc mơ của nàng tiên cá" đến Sài Gòn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO