Thư giãn

Đêm nhạc Thời khắc giao thời "bùng nổ" với dàn ca sĩ ngôi sao

MQ 23/08/2023 11:07

Chương trình đại nhạc hội Techcombank Priority đã khuấy động khán phòng hơn 5.000 người của Trung tâm Triển lãm Sài Gòn (SECC), không chỉ bởi dàn ca sĩ ngôi sao mà còn là những câu chuyện cảm xúc về hành trình vươn lên không ngừng của Techcombank cùng “người thương” Priority trong 10 năm qua.

Với ba chương, gồm: “Vững - Giao - Vươn”, với “Vững” trong “Vững Bền”; “Giao” trong “Giao thời” và “Vươn” trong “Vươn Tầm” - ba “từ khóa” đầy chất thơ thể hiện tầm nhìn của Techcombank Priority đã được nghệ thuật hóa bằng những màn trình diễn âm nhạc đầy sâu lắng và thăng hoa.

anh-tuan_tcb-va-dai-su-thuong-hieu-ngo-thanh-van.jpg

Những giọng ca danh tiếng như: Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà, Văn Mai Hương, Trung Quân Idol, Hà Lê và Bùi Lan Hương đã bắc nhịp cầu âm nhạc để chuyển tải thông điệp về tầm nhìn của Techcombank Priority, với ưu thế vượt trội của những người tiên phong hiện thực hóa hoài bão.

san-khau-hoanh-trang-tai-tcb-priority.jpg

Cả khán phòng như bùng cháy trong cao trào của chương “Vươn tầm”, khi Hồ Ngọc Hà xuất hiện đầy đẳng cấp với Cô đơn trên sofa, và hòa giọng không thể ma mị hơn với các mash-up Cả một trời thương nhớ, Tháng tư là lời nói dối của em. Chất giọng sang trọng nội lực của Hà Anh Tuấn đã khẳng định một đẳng cấp âm nhạc sang trọng đỉnh cao để mang đến cho khách mời những giai điệu tuyệt vời với Xuân thì, Người tình mùa đông ...

Dòng máu lạc hồng đã tạo nên một hào khí rực rỡ, khép lại với màn trình diễn Dòng máu lạc hồng dàn dựng công phu của Hà Anh Tuấn, với khí thế mạnh mẽ, hào hùng, khẳng định tinh thần đồng hành của Techcombank Priority “Vững vị thế - Định tương lai”.

Nổi bật
Đọc nhiều
Đêm nhạc Thời khắc giao thời "bùng nổ" với dàn ca sĩ ngôi sao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO