Chuyện làm ăn

"Vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn hợp tác phát triển Franck Muller tại Việt Nam

Bích Ngọc 11/06/2024 18:59

Ngày 6/6, DAFC - Công ty thành viên thuộc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng flagship - cửa hàng bán lẻ đầu tiền của Franck Muller tại Việt Nam với quy mô lớn, tại số 15 đường Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q.1. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình mang tinh hoa thế giới đến Việt Nam của Tập đoàn IPPG.

Theo đó, sự kiện nhằm giới thiệu những mẫu đồng hồ sang trọng vượt thời gian, tôn vinh tay nghề thủ công bậc thầy và phong cách bền vững của Franck Muller - thương hiệu đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Sĩ.

minh-hang_bao-anh_doanh-nhan-duong-quoc-nam-tran-thanh_uyen-an-cung-gia-dinh-ba-thuy-tien.jpg
Ca sĩ Minh Hằng, Bao Anh, Doanh nhân Dương Quốc Nam, Trần Thành, Uyên An cùng gia đình bà Thủy Tiên

Sự góp mặt của ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch tập đoàn IPPG, bà Lê Hồng Thuỷ Tiên - Tổng giám đốc Tập đoàn IPPG, bà Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn - Tổng giám Đốc DAFC, ông Nicholas Rudaz - Tổng giám đốc Franck Muller Geneve, bà Sharon Lim - Tổng giám đốc Franck Muller khu vực Đông Nam Á và Úc, và ông Garrik Low - Giám đốc điều hành Franck Muller khu vực Đông Nam Á và Úc, cùng sự hiện diện của nữ ca sĩ Hàn Quốc - Jessica Jung.

Cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam minh chứng cho tầm quan trọng của ông Johnathan Hạnh Nguyễn trong việc định hướng chiến lược phát triển DAFC trở thành một điểm đến phục vụ cho khách hàng đam mê hàng hiệu quốc tế. Đồng thời, cột mốc này cũng thể hiện được uy tín và năng lực của DAFC trên thế giới.

Sự kiện quy tụ hơn 200 khách mời có sức ảnh hưởng, người nổi tiếng, gồm: Ca sĩ Hàn Quốc Jessica Jung, nghệ sĩ Trấn Thành, hoa hậu Hương Giang, ca sĩ - diễn viên Minh Hằng, nghệ sĩ Andree, ca sĩ Bảo Anh, diễn viên Uyển Ân, MC Phương Mai, Fabo Nguyễn, ca sĩ MLee cùng những khách hàng thân thiết và các đối tác quan trọng của DAFC như doanh nhân Dương Quốc Nam, Cheng Bảo Phương, Joyce Phạm etc.

ba-le-hong-thuy-tien-cung-tran-thanh-jessica-jung-va-dai-dien-franck-muller-1-.jpg
Bà Thủy Tiên, Trấn Thành, Jessica Jung và đại diện Franck Muller

Franck Muller là một biểu tượng trong thế giới đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Sỹ được DAFC phân phối độc quyền tại Việt Nam. Thương hiệu được biết đến như bậc thầy của sự phức tạp, nổi tiếng với kỹ thuật thủ công tinh tế và được thiết kế kỳ công nổi tiếng với kỹ nghệ đính đá quý và kim cương đặc biệt là dòng kim cương đen tinh xảo như một món trang sức trong thế giới chế tác đồng hồ cao cấp.

Cửa hàng Franck Muller Việt Nam đã chính thức mở cửa và đón mời những vị khách quý tới khám phá không gian mang đậm dấu ấn vượt thời gian.

Nổi bật
Đọc nhiều
"Vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn hợp tác phát triển Franck Muller tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO