Doanh nhân

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn trao tặng 1 tỷ đồng cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam

Thanh An 05/06/2024 - 15:05

Tham gia Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2024 với Chủ đề “Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em” diễn ra tại TP. Huế trong dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6, ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã trao tặng 1 tỷ đồng cho Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam.

Với tư cách là đại diện các đơn vị đồng hành và đóng góp tích cực vào Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đến tham dự buổi lễ, ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) mong muốn trẻ em Việt Nam luôn luôn thể hiện tinh thần tôn sư trọng đạo, hiếu thảo với cha mẹ để trở thành những con ngoan, trò giỏi, lớn lên trở thành những công dân ưu tú, đóng góp cho sự phát triển của quê hương đất nước.

ong-johnathan-hanh-nguyen-trao-tien-ung-ho-quy-vi-tre-em-viet-nam.jpg
Doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn trao tiền ủng hộ Quỹ vì Trẻ em Việt Nam

Đồng thời, ông cũng trao tặng quỹ số tiền 1 tỷ đồng để chăm lo cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và đến thăm, tặng quà thầy cô giáo, trẻ em của làng SOS Thừa Thiên Huế.

Được biết, ông Johnathan Hạnh Nguyễn là người đã dành nhiều năm cống hiến cho sự phát triển cho nền kinh tế của Việt Nam. Bên cạnh đó, ông cũng là một nhà hảo tâm tiêu biểu trong các hoạt động vì cộng đồng, đặc biệt là các em nhỏ hiếu học, mầm non của đất nước.

chu-tich-ippg-an-can-trao-tung-mon-qua-den-tay-cac-em-lang-tre-sos-hue.jpg
Doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn trao quà cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Không chỉ là thành viên Hội đồng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, ông Johnathan Hạnh Nguyễn còn là Phó chủ nhiệm Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và Quỹ học bổng Vừ A Dính. Ông đã đóng góp công sức và tài chính cho hai quỹ vì trẻ em này hơn 50 tỷ đồng từ 12 năm qua cho đến nay.

Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam là đơn vị sự nghiệp thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội. Thành lập từ năm 1992, đến nay Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã huy động được hơn 7.600 tỷ đồng, hỗ trợ hơn 34 triệu lượt trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trên toàn quốc. Bên cạnh đó, Quỹ còn thúc đẩy nhiều dự án dinh dưỡng dành cho trẻ.

Trong Tháng hành động Vì trẻ em năm 2023, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã hỗ trợ học bổng, xe đạp, hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của hơn 40 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Nổi bật
Đọc nhiều
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn trao tặng 1 tỷ đồng cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO