Thư giãn

Chợ hoa Xuân Bình Điền: Dấu ấn 10 năm góp mặt vào thị trường hoa Tết TP.HCM

H.Ng 30/01/2024 16:45

Chợ hoa Xuân Bình Điền Tết Giáp Thìn 2024 do Tổng công ty Thương mại Sài Gòn (Satra) tổ chức sẽ khai mạc lúc 18 giờ ngày 5/2 tại Khu Thương mại Bình Điền.

Đánh dấu 10 năm tham gia thị trường hoa Tết của TP.HCM, chợ hoa Bình Điền năm 2024 không chỉ là nơi mua và bán hoa, mà còn là không gian thưởng lãm đầy hương vị tết, là địa điểm du xuân thú vị.

Bên cạnh các tiểu cảnh đẹp, được chăm chút mang không khí Tết, chợ hoa xuân Bình Điền còn có chương trình ca nhạc sân khấu biểu diễn hằng đêm và khu vui chơi dân gian dành cho trẻ em, tất cả đều được phục vụ miễn phí.

hoa-xuan.jpeg
Những loại hoa mới tại chợ hoa xuân Bình Điền năm nay

Đây là năm thứ 10 chợ hoa Xuân Bình Điền được tổ chức với sự tham gia của các nhà vườn đến từ các tỉnh thành như Đồng Tháp, Bến Tre, TP.HCM. Chợ hoa Xuân Bình Điền 2024 tập trung các chủng loại hoa là thế mạnh của vườn trồng miền Tây như hoa mai, hoa cúc, cúc mâm xôi, hoa hướng dương, hoa vạn thọ, hoa cát tường… Năm nay có các giống mới tham gia chợ hoa như cúc mâm xôi giống Hàn Quốc, cúc giống Hà Lan và Hàn Quốc, cây tắc tạo dáng rồng kiểng cao 2,2m…

Ông Nguyễn Tuấn - Phó tổng giám đốc Satra cho biết, các nhà vườn đem hoa đến bán tại chợ hoa Xuân Bình Điền có nhiều ưu đãi, như được tài trợ mặt bằng với giá tượng trưng. Các dịch vụ đi kèm như đèn chiếu sáng, dù che, cơm nước, dịch vụ vệ sinh, tắm giặt… cũng được miễn phí hoàn toàn.

hoa-xuan-12.jpeg
Chợ hoa xuân Bình Điền với nhiều điểm nhấn thú vị trong mùa Tết năm nay

Bên cạnh hỗ trợ vật chất, các thương nhân còn được tạo điều kiện tối đa trong công việc vận chuyển, bảo vệ an ninh trật tự, giải quyết khó khăn vướng mắc

Ngoài hoa kiểng, chợ hoa Xuân Bình Điền còn bán hàng Tết phục vụ người lao động. Các sản phẩm đều giảm giá tới 40%. nhằm phục vụ người lao động, công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Chợ hoa Xuân Bình Điền năm 2024 sẽ khai mạc tại Khu Thương mại Bình Điền (Đại lộ Nguyễn Văn Linh, quận 8, TP.HCM) lúc 18 giờ ngày 5/2,

Nổi bật
Đọc nhiều
Chợ hoa Xuân Bình Điền: Dấu ấn 10 năm góp mặt vào thị trường hoa Tết TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO