Trong nước

Saigontourist Group và Satra ký kết hợp tác chiến lược giai đoạn 2023-2028

Bích Ngọc 27/12/2023 18:26

Ngày 27/12, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (Satra) tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược giai đoạn 2023-2028. Hợp tác chiến lược này được kỳ vọng đưa kinh tế và thương mại du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

5ab236c0d2657a3b2374.jpg
Ông Nguyễn Văn Dũng - Phó chủ tịch UBND TP.HCM phát biểu tại lễ ký kết

Theo thỏa thuận, Saigontourist Group cùng Satra cụ thể hóa việc đẩy mạnh liên kết, khai thác, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của nhau; hỗ trợ công tác xúc tiến quảng bá và các nội dung khác trong quá trình phát triển.

1934d1e135449d1ac455.jpg
Trương Đức Hùng - Tổng giám đốc Saigontourist Group phát biểu tại sự kiện

Chương trình hợp tác nhằm đẩy mạnh sự liên kết, hợp tác phát triển chiến lược để mở rộng thị trường, tăng trưởng doanh thu của cả hai bên kỳ vọng sẽ góp phần đưa kinh tế, thương mại du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

711eddb9391c9142c80d.jpg
Ông Lâm Quốc Thanh - Tổng giám đốc Satra phát biểu tại sự kiện

Ông Trương Đức Hùng - Tổng giám đốc Saigontourist Group cho rằng: “Saigontourist Group và Satra là hai đơn vị kinh tế lớn của TP.HCM có thế mạnh và tiềm năng trong lĩnh vực dịch vụ, du lịch và thương mại. Sự hợp tác chiến lược hôm nay đánh dấu một cột mốc quan trọng, mang lại nhiều lợi ích cho cả hai bên, đặc biệt có ý nghĩa quan trọng trong giai đoạn phục hồi, phát triển hiện nay của ngành dịch vụ, du lịch, thương mại nói riêng cũng như phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội của TP.HCM nói chung."

saigontourist2.jpg
Saigontourist Group hợp tác chiến lược với Satra giai đoạn 2023-2028

Về phía Satra, ông Lâm Quốc Thanh - Tổng giám đốc Satra chia sẻ: "Thông qua việc ký kết hợp tác chiến lược này, chúng tôi tin tưởng sẽ tận dụng lợi thế của nhau để cùng tăng cường công tác quảng bá tiếp thị, xây dựng phát triển thương hiệu; phát triển các sản phẩm, dịch vụ mới nhằm mở rộng thị trường bán lẻ và du lịch... Chúng tôi sẽ cụ thể hóa và triển khai đến các đơn vị thành viên những nội dung hợp tác, nhằm đem lại hiệu quả cao nhất cho cả hai bên".

b4153e9ed93b7165282a.jpg
Gian hàng trưng bày của Satra và Saigontourist Group

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Văn Dũng - Phó chủ tịch UBND TP.HCM, cho biết mới đây Saigontourist Group đã ký kết hợp tác với trường Đại học Sài Gòn để tăng cường đầu tư nguồn nhân lực cho du lịch. Nay, Saigontourist Group và Satra là hai tập đoàn kinh tế lớn của Thành phố và cả nước cùng hợp tác, mỗi đơn vị có thế mạnh riêng sẽ tạo thêm sức mạnh tổng hợp để cùng phát triển.

Nổi bật
Đọc nhiều
Saigontourist Group và Satra ký kết hợp tác chiến lược giai đoạn 2023-2028
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO