Vinpearl trở thành điểm đến mới của du lịch MICE & Wedding

Bích Ngọc| 06/07/2023 05:00

Chuỗi hội nghị và giải thưởng toàn cầu lần thứ 10 do Hiệp hội các nhà tổ chức sự kiện MICE - Wedding Ấn Độ - EMF Ace Global chủ trì đã diễn ra vô cùng hoành tráng tại Phú Quốc United Center trong 3 ngày đầu tháng 7.

Với những thế mạnh vượt trội, trong nhiều năm nay, Vinpearl Phú Quốc trở thành lựa chọn hàng đầu của những sự kiện tầm cỡ trong và ngoài nước, góp phần quảng bá du lịch Việt Nam với bạn bè quốc tế.

-2969-1688626592.jpg

Sự kiện EMF ACE Global Convention & Awards là Hội nghị và Giải thưởng toàn cầu do Hiệp hội các nhà tổ chức sự kiện du lịch hội nghị (MICE) và Wedding Planner tại Ấn Độ sáng lập với mục tiêu kết nối các thành viên trên toàn cầu, trao giải vinh danh những thành tích xuất sắc trong năm và triển lãm giới thiệu những xu hướng mới, sản phẩm chất lượng trong hiệp hội. 

Trong 9 lần tổ chức trước đó, giải thưởng danh giá này luôn lựa chọn nơi đăng cai là các điểm đến tiềm năng và đang được ưa chuộng của thị trường MICE và tiệc cưới Ấn Độ như: Ai Cập, Srilanka, UAE... đáp ứng các tiêu chí: sang trọng, đa dạng trải nghiệm từ hội nghị, tiệc kết hợp giải trí, khám phá. 

-3985-1688626592.jpg

Tại sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập năm nay, EMF ACE Global Convention & Awards thu hút hơn 300 đại biểu, nhà quản lý, lãnh đạo các công ty tổ chức sự kiện và tiệc cưới hàng đầu Ấn Độ và trên thế giới đến với Phú Quốc United Center đầy hấp dẫn. 

Trong 3 ngày hội nghị, hàng trăm sản phẩm, dịch vụ và xu hướng MIC - tiệc cưới mới mẻ nhất trên thế giới đã được giới thiệu đến đông đảo khách tham dự. Đêm Gala EMF ACE Global Convention & Awards 2023 đã trao những giải thưởng quan trọng như: đám cưới được tổ chức hay nhất; Sự kiện được tổ chức tốt nhất; Live concert được tổ chức hay nhất; Ứng dụng công nghệ tốt nhất; Điểm đến được yêu thích nhất của các tiệc cưới Ấn Độ trong nước và quốc tế… 

-1565-1688626592.jpg

Ban tổ chức EMF ACE Global đã quyết định lựa chọn Vinpearl là đối tác cho sự kiện trọng đại kỷ niệm 10 năm thành lập này sau rất nhiều lần khảo sát và xem xét kỹ lưỡng. Thành công rực rỡ của EMF ACE Global Convention & Awards 2023 tiếp tục khẳng định tầm vóc, dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp của những điểm đến Vinpearl.

Phát biểu về sự kiện, ông Jaydeep Mehta - Chủ tịch và là nhà sáng lập của EMF Global cho biết, Vinpearl là đối tác được EMF Global cực kỳ coi trọng tại thị trường Việt Nam. “Ban tổ chức vô cùng ấn tượng với hệ thống cơ sở vật chất đa dạng, sang trọng, hiện đại cùng dịch vụ chất lượng cao nhưng vẫn mang lại cảm nhận ấm áp. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp với khả năng đáp ứng mọi yêu cầu cao của khách hàng Ấn Độ là tiêu chí tiên quyết để lựa chọn Vinpearl cho sự kiện quan trọng ghi dấu mốc 10 năm thành lập”, ông Jaydeep Mehta cho biết.

-6857-1688626592.jpg

Là siêu quần thể du lịch đa tiện ích qui mô hàng đầu khu vực, Phú Quốc United Center trở thành một trong số lựa chọn của nhiều doanh nghiệp khi tổ chức du lịch hội họp kết hợp teambuilding thời gian qua. Với các khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp thương hiệu Vinpearl tích hợp chuỗi dịch vụ hội họp, sự kiện, ẩm thực, mua sắm và vui chơi giải trí công nghệ cao thu hút các công ty, doanh nghiệp.

-2500-1688626592.jpg

Sở hữu lợi thế độc tôn, Vinpearl Phú Quốc với đa dạng các khu nghỉ dưỡng mang phong cách khác biệt, đáp ứng mọi nhu cầu cho du khách. Hệ thống các phòng khách sạn chuẩn 5 sao cùng những biệt thự mang phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng và liên tục đổi mới theo nhiều chủ đề như villa nautilus hoặc villa safari… hứa hẹn là thiên đường của những kỳ nghỉ hoàn hảo.

-7285-1688626592.jpg

Phú Quốc United Center tại Bắc đảo còn là toạ độ của Trung tâm hội nghị Vinpearl Convention Center có quy mô lớn nhất đảo ngọc, phù hợp để tổ chức mọi sự kiện tầm cỡ. Sở hữu 3 khu vực Crystal Ballroom, Diamond và Emerald có thể linh hoạt chia thành các phòng họp nhỏ hay liên kết thành không gian sự kiện lên đến hàng nghìn người, đây là lựa chọn lý tưởng cho các hội nghị cấp cao hay các bữa tiệc bàn tròn sang trọng hoặc đám cưới lãng mạn, đẳng cấp…

Trung tâm hội nghị Vinpearl Convention Center có quy mô lớn nhất đảo ngọc còn là toạ độ tổ chức mọi sự kiện tầm cỡ. Sở hữu 3 khu vực Crystal Ballroom, Diamond và Emerald có thể linh hoạt chia thành các phòng họp nhỏ hay liên kết thành không gian sự kiện lên đến hàng nghìn người, đây là lựa chọn lý tưởng cho các hội nghị cấp cao hay các bữa tiệc bàn tròn sang trọng hoặc đám cưới lãng mạn, đẳng cấp…

-7017-1688626592.jpg

Ngoài ra, nhà hát Corona Theater Phú Quốc là nơi trình diễn của rất nhiều tên tuổi nổi tiếng trong làng giải trí, âm nhạc, hài kịch, sân khấu... của Việt Nam và thế giới. Bên cạnh cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tỷ mỹ và kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực tổ chức hội họp, yến tiệc cũng sẽ mang tới dịch vụ tốt nhất cho những sự kiện hoành tráng lên đến 700 khách mời và không gian nghệ thuật độc đào.

Du khách cũng có thể chọn Sunrise Ballroom với sức chứa lớn lên tới 800 khách cùng 6 phòng Studio với kích thước đa dạng nằm trong khuôn viên Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc. Trong không gian yên bình, nên thơ của khu nghỉ dưỡng, những sự kiện tầm cỡ sẽ thăng hoa với dịch vụ chuyên nghiệp và chu đáo.

-6308-1688626592.jpg

Những đêm gala, biểu diễn trong nhà đầy màu sắc hay những trò chơi team building cực kỳ năng động, trở thành kỷ niệm đặc biệt trong không gian sang trọng, thơ mộng, chan hòa với thiên nhiên. Sau những giờ hội họp nghiêm túc, sẽ không còn gì tuyệt vời hơn khi du khách đắm chìm trong những buổi tiệc lãng mạn bên bờ biển hay thử thách bản thân với những môn thể thao dưới nước không kém phần năng động.

-4053-1688626592.jpg

Du khách có thể "nuông chiều" vị giác bằng những món ăn tinh hoa năm châu đẳng cấp tại Trung tâm ẩm thực Almaz Phú Quốc lừng danh cùng những nhà hàng A-la-carte hay buffet nổi tiếng. Ngoài ra, thế giới giải trí xuyên ngày đêm của Grand World, VinWonders và những show diễn thực cảnh đẳng cấp như: Sắc màu Venice, Tinh hoa Việt Nam… chắc chắn sẽ thoả mãn mọi giác quan của du khách năm châu.

-9113-1688626592.jpg

Sau hơn 10 năm chuyển mình phát triển với sự lột xác ấn tượng, Phú Quốc United Center với cảnh quan thiên nhiên còn giữ nguyên những nét hoang sơ hiếm có và hệ sinh thái dịch vụ trọn vẹn đẳng cấp 5 sao, nơi đây là điểm hẹn tuyệt vời cho xu hướng du lịch hội họp - MICE được ưa chuộng toàn cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vinpearl trở thành điểm đến mới của du lịch MICE & Wedding
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO