Ưu đãi lớn từ Bridgestone

04/04/2017 07:55

Ngoài việc kiểm tra kỹ thuật, bảo dưỡng xe, người tham dự “Bridgestone - Lăn bánh an toàn” còn được hướng dẫn những cách đảm bảo an toàn khi di chuyển và cách thay lốp dự phòng khi gặp sự cố trên đường thông qua cuộc thi thay lốp nhanh.

Ưu đãi lớn từ Bridgestone

Từ 31/3 đến 2/4/2017, chương trình “Bridgestone - Lăn bánh an toàn” đã diễn ra tại B-select Năm Quốc - 391 Đại Lộ Bình Dương,  P.Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương (gần trung tâm thương mại Becamex).

An toàn đến từ ý thức và hành động

Hành trình “Lăn bánh an toàn” trên khắp Việt Nam thể hiện rõ tâm huyết đảm bảo sự an toàn của hãng lốp Bridgestone đối với người sử dụng xe.

Trong chương trình, Bridgestone đã kiểm tra áp suất lốp, độ sâu gai, hông lốp, bề mặt lốp, van lốp của xe, ngoài ra còn kiểm tra thước lái, tư vấn cách chọn lốp phù hợp với đường đô thị, đường đồi dốc, đường cao tốc, loại lốp chống xịt…, và ưu đãi đặc biệt mua 3 lốp tặng 1 lốp Bridgestone cùng loại cho 100 khách hàng đầu tiên kể từ ngày 31/3/2017.

Với thông điệp “Chăm sóc xe, chăm sóc cho cả gia đình”, Bridgestone - Lăn bánh an toàn 2017 mong muốn việc bảo đảm an toàn không chỉ dừng lại ở lời kêu gọi ý thức của các chủ xe, mà phải được thực hiện bằng những hành động cụ thể, thiết thực.

Đồng hành cùng “Bridgestone - Lăn bánh an toàn” trong suốt 2 năm liên tiếp, dầu nhờn Idemitsu là thương hiệu có lịch sử hơn 100 năm trong ngành sản xuất dầu nhờn cho động cơ xe.

Ngay trong sự kiện, chuyên viên của hãng Idemitsu đã kiểm tra tình trạng dầu nhờn động cơ đang sử dụng, tư vấn sử dụng loại dầu nhờn phù hợp để bảo vệ động cơ và dán tem nhắc nhở khách hàng thời hạn thay dầu. Những bộ phận khác như đèn, hệ thống điện, âm thanh, điều hòa, gạt nước, bình điện… đều được chăm sóc, tư vấn kỹ càng bởi chuyên viên của các hãng phụ kiện, đảm bảo xe được vận hành ổn định và an toàn.

Hài lòng vì sự quan tâm thiết thực và chuyên nghiệp

Không chỉ được chăm sóc xe, khách hàng đến với chương trình còn nhận được nhiều phần quà hấp dẫn, như túi du lịch, áo thun cao cấp của Bridgestone, 1 bình nhớt Idemitsu, nón bảo hiểm và tấm che nắng từ Bosch. Đặc biệt, khách hàng đến sự kiện với cả gia đình (vợ, chồng và con) sẽ nhận combo áo thun gia đình.

Ngoài việc kiểm tra kỹ thuật, bảo dưỡng xe, người tham dự còn được các chuyên viên Bridgestone hướng dẫn những cách đảm bảo an toàn khi di chuyển và cách thay lốp dự phòng khi gặp sự cố trên đường thông qua cuộc thi thay lốp nhanh.

Mỗi khách hàng khi đăng ký cuộc thi thay lốp nhanh đều có thể tham gia ngay tại đại lý hoặc quay clip thay lốp tại nhà và gửi đến Bridgestone. Khách hàng giành được kỷ lục thay lốp nhanh nhất vào thời điểm kết thúc chiến dịch (tháng 11/2017) sẽ nhận ngay một xe đạp Bridgestone cao cấp trị giá lên đến 20 triệu đồng.

Sau B-select Năm Quốc tại Bình Dương, “Lăn bánh an toàn” sẽ tiếp tục diễn ra ở miền Trung vào thời gian tới. Khách hàng có thể truy cập website www.bridgestone.com.vn để thêm thông tin chi tiết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ưu đãi lớn từ Bridgestone
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO