Sống khỏe

Honda Việt Nam hướng đến mục tiêu “Không có tử vong do tai nạn giao thông đường bộ”

H.Ng 20/03/2024 - 15:56

Công ty Honda Việt Nam ngày 20/3 đã đưa vào sử dụng trung tâm đào tạo an toàn giao thông tại TP.HCM, hướng đến mục tiêu “Không có tử vong do tai nạn giao thông đường bộ” vào năm 2045 của Chính phủ.

Trung tâm này được đưa vào hoạt động nhằm đào tạo kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn cũng như xây dựng thành trung tâm kiểu mẫu về đào tạo và sát hạch giấy phép lái xe mô tô.

Trung tâm sẽ đóng góp tích cực vào việc hiện thực hóa mục tiêu của Chính phủ Việt Nam “Không có tử vong do tai nạn giao thông đường bộ” vào năm 2045 và hướng tới mục tiêu của Honda toàn cầu “Không có tử vong do va chạm giao thông liên quan đến xe máy và ô tô Honda” vào năm 2050.

honda-2.jpg

Trung tâm có diện tích 4.500 m2, trong đó 4.000m2 được đầu tư cho sân thực hành với các khu đào tạo chuyên biệt như khu vực thực hành phanh, kỹ thuật phản xạ, giữ thăng bằng, cua vòng, đường gồ ghề, zích zắc. Tại trung tâm còn có 2 phòng đào tạo với máy tập lái xe an toàn tiên tiến giúp khách hàng nâng cao kỹ năng dự đoán phòng tránh nguy hiểm khi tham gia giao thông. Trung tâm có hơn 40 xe máy Honda các loại, gồm 500cm3, 350 cm3 và dưới 175cm3.

honda.jpg

Trung tâm đào tạo an toàn giao thông của Honda việt Nam còn có khu vực thực hành mô tô hạng A1, A2 đầy đủ trang thiết bị đào tạo cùng hệ thống thiết bị sát hạch đạt tiêu chuẩn quốc gia.

Ngoài đào tạo các kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn cơ bản như phanh, thăng bằng, cua vòng, trung tâm còn đào tạo kỹ năng dự đoán và phòng tránh rủi ro trên máy tập, thực hành kỹ năng phản xạ với các tình huống nguy hiểm bất ngờ. Đây là nội dung đào tạo mới, được triển khai duy nhất tại các trung tâm đào tạo an toàn giao thông của Honda Việt Nam.

Nổi bật
Đọc nhiều
Honda Việt Nam hướng đến mục tiêu “Không có tử vong do tai nạn giao thông đường bộ”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO