Sự kiện

Michelin thực hiện chiến dịch “An toàn giao thông"

H.Ng 21/01/2024 - 08:17

Nhằm gia tăng nhận thức an toàn giao thông và hình thành thói quen kiểm tra xe trước mỗi hành trình cho tài xế, Michelin đã triển khai chương trình miễn phí kiểm tra an toàn cho xe buýt, van, ô tô chở khách bởi đội ngũ chuyên gia kỹ thuật.

Michelin kết hợp cùng các đối tác Total Energies, Tech International, Wurth và Snap-on tổ chức chương trình “An toàn giao thông” cho xe buýt, van, ô tô chở khách nhằm đảm bảo các phương tiện trong trạng thái an toàn, sẵn sàng cho những chuyến hành trình dài xuyên suốt dịp Tết Nguyên Đán sắp đến.

michelin(1).jpg

Cụ thể, 300 phương tiện vận chuyển hành khách công cộng tại bến xe Giáp Bát (Hà Nội) và bến xe Miền Tây (TP.HCM) được đo áp suất lốp, độ sâu gai, độ chụm, phát hiện hư hỏng, cũng như tư vấn đảo lốp, thay lốp... Hoạt động giúp tài xế nắm rõ tình trạng xe và những hạng mục thực hiện cần thiết, để sẵn sàng cho những chuyến hành trình dài vào dịp cuối năm.

michelin1.png

Theo Giám đốc Điều hành Michelin Việt Nam Ahmad Faiez, dịch vụ kiểm tra xe và lốp miễn phí là một phần của chiến dịch “An toàn giao thông” cùng Michelin, với mục tiêu thúc đẩy di chuyển an toàn một cách bền vững. Chiến dịch kiểm tra xe và lốp được kỳ vọng sẽ nâng cao nhận thức an toàn giao thông, giúp các tài xế điều khiển phương tiện giao thông công cộng và ô tô cá nhân làm quen với việc kiểm tra định kỳ.

Chương trình cũng truyền thông điệp an toàn lốp xe, an toàn giao thông đến hơn 1.000 người, bao gồm 300 tài xế tại Hà Nội, TP.HCM. Tại hai bến xe Giáp Bát và Miền Tây, chương trình cũng tổ chức cắt tóc miễn phí cho tất cả tài xế tham gia chương trình kiểm tra xe, tăng cường giáo dục về an toàn giao thông thông qua hoạt động hỏi đáp thú vị, nhận quà tặng từ các thương hiệu.

Nổi bật
Đọc nhiều
Michelin thực hiện chiến dịch “An toàn giao thông"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO