Prudential Việt Nam tổ chức ngày hội an toàn giao thông

H.Ng| 14/03/2023 04:29

Công ty Prudential Việt Nam phối hợp cùng Quỹ Phòng chống thương vong châu Á (AIP), Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng tổ chức "Ngày hội an toàn giao thông" tại Quảng Ngãi.

Prudential Việt Nam tổ chức ngày hội an toàn giao thông

Có hơn 650 học sinh cùng phụ huynh và giáo viên đến từ 4 trường tiểu học là Bồ Đề, Hành Thuận, Trần Văn Trà và Tịnh Phong đã tham gia chương trình. Tại ngày hội, các em được tham gia vào nhiều hoạt động vui chơi sôi nổi và được tranh tài kiến thức về an toàn giao thông trong cuộc thi “Rung chuông vàng”.

Với phần thi thử thách kiến thức và xử lý tình huống về chủ đề an toàn giao thông, các em được kiểm tra những hiểu biết về luật an toàn đường bộ được dạy trong hai năm qua và có cơ hội giao lưu, học hỏi với các trường trong địa bàn. Bên cạnh cuộc thi, các giáo viên, phụ huynh và học sinh còn tham gia các trò chơi trải nghiệm.

Đây là sự kiện khởi đầu cho chuỗi các hoạt động tập huấn, giảng dạy an toàn giao thông tại trường, cải tạo cơ sở hạ tầng xung quanh trường học, cấp mũ bảo hiểm đạt chuẩn và thực hiện chiến dịch “30 ngày đi bộ an toàn” tại tỉnh Quảng Ngãi, kéo dài trong suốt năm học. 

-1347-1678710084.jpg

Đây cũng là năm thứ hai dự án “Đến trường an toàn” được triển khai tại tỉnh Quảng Ngãi, tiếp cận gần 3.000 học sinh và 150 giáo viên tại 4 trường tiểu học trên địa bàn tỉnh. Dự án nằm trong khuôn khổ chương trình Safe Steps Road Safety Kids, được phát triển bởi của Quỹ Prudence, phối hợp cùng hãng phim hoạt hình Cartoon Network và Liên đoàn Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế (IFRC).

Prudential Việt Nam triển khai dự án này với mục tiêu bảo vệ trẻ em khỏi các nguy cơ tai nạn giao thông đường bộ thông qua việc trang bị kiến thức và tập huấn kỹ năng an toàn khi tham gia giao thông.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Prudential Việt Nam tổ chức ngày hội an toàn giao thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO