Sự kiện

Honda cam kết đầu tư lâu dài và phát triển bền vững tại Việt Nam

H.Ng 11/04/2024 - 15:27

Bằng những chiến lược quyết liệt thực hiện cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam, Công ty Honda đã vào top 50 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.

Honda Việt Nam đã thực hiện các hành động cụ thể thể hiện cam kết đầu tư lâu dài và phát triển bền vững tại Việt Nam. Trong năm 2023, Công ty đẩy mạnh phối hợp và mở rộng phạm vi tuyên truyền, đào tạo lái xe an toàn trên toàn quốc.

trung-tam-lxat.png
Hướng dẫn lái xe an toàn là một trong những hoạt động hướng đến cam kết đầu tư lâu dài và phát triển bền vững của Honda Việt Nam

Trong 5 tháng (từ tháng 9/2023 đến tháng 1/2024), Công ty phối hợp cùng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia trao tặng 1,8 triệu mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho các em học sinh lớp 1 trên toàn quốc, đào tạo những kiến thức bổ ích giúp nâng cao kiến thức và kỹ năng tham gia giao thông an toàn tới hơn 2 triệu học sinh cùng hơn 200 nghìn phụ huynh.

Cũng trong năm 2023, Công ty khẳng định thế mạnh của mình trong lĩnh vực ô tô, xe máy bằng việc đưa ra thị trường các sản phẩm ưu việt nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng. Với việc vận hành 3 nhà máy sản xuất xe máy và một nhà máy sản xuất ô tô, Honda Việt Nam đưa ra thị trường 26 mẫu xe máy và 7 mẫu xe ô tô, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

honda.jpg

Bên cạnh đó, Công ty cũng không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ sau bán hàng nhằm mang đến sự hài lòng vượt trên mong đợi người tiêu dụng.

Với những đóng góp tích cực về kinh tế, cam kết đầu tư lâu dài và phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam, Honda Việt Nam đã được nhận Giải thưởng Rồng Vàng. Đây cũng là kết quả cho sự nỗ lực của công ty trong việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ bán hàng cũng như ưu tiên mở rộng các hoạt động an sinh xã hội, đóng góp cộng đồng.

Nổi bật
Đọc nhiều
Honda cam kết đầu tư lâu dài và phát triển bền vững tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO