U 23 Việt Nam đón tin vui trước giờ thi đấu

03/11/2011 09:52

Sát giờ đấu Philippines, Đình Tùng, Long Giang, Văn Thắng – ba cầu thủ dính chấn thương trước đó, đã trở lại tập luyện bình thường trong buổi tập nhẹ trên sân Gelora Bung Karno.

U 23 Việt Nam đón tin vui trước giờ thi đấu

Sát giờ đấu Philippines, Đình Tùng, Long Giang, Văn Thắng – ba cầu thủ dính chấn thương trước đó, đã trở lại tập luyện bình thường trong buổi tập nhẹ trên sân Gelora Bung Karno.

U23 làm quen sân chính. Ảnh: Nam Hà.

Pha va chạm mạnh với trung vệ Long Giang ở buổi tập tại TP HCM ba ngày trước khi tới Indonesia khiến Đình Tùng bị đau nặng. Tiền đạo mới chuyển đến Hải Phòng phải bỏ buổi tập đầu tiên ở Jakarta. Anh phải tập riêng tại khách sạn Sultan theo sự hướng dẫn của bác sỹ.

Vết đau của Đình Tùng tệ đến mức HLV Falko Goetz xác định có thể mất anh trong trận khai mạc với Philippines. Tuy nhiên, một ngày trước trận khai mạc, Đình Tùng đã hồi phục. Anh đã nuốt trọn khối lượng buổi tập kéo dài một giờ đồng hồ trên SVĐ Gelora Bung Karno mà HLV Falko Goetz đưa ra.

Hoàng Đình Tùng. Ảnh: Nam Hà

Cùng với Đình Tùng, Long Giang cũng chỉ tập được nửa buổi đầu tiên trong ngày hôm qua. Phần còn lại, trung vệ người Tiền Giang phải tập riêng với trợ lý Phùng Thanh Phương. Tới buổi tập cuối cùng trước giờ khai mạc chiều nay, Long Giang đã trở lại tập luyện bình thường.

Tiền đạo Văn Thắng từng phải chườm đá ở đầu gối phải khi tới Indonesia nhưng trên sân Gelora Bung Karno, Văn Thắng đã hoàn toàn bình phục. Theo các bác sỹ của đội U23, cả ba tuyển thủ này đều có thể thi đấu ở trận gặp Philippines.

Long Giang. Ảnh: Nam Hà

Buổi tập làm quen SVĐ Gelora Bung Karno của U23 Việt Nam chỉ kéo dài một giờ đồng hồ. Trái với buổi tập đầu tiên, HLV Falko Goetz chỉ cho đội tập nhẹ. Các nội dung tập hầu hết chỉ để làm quen mặt sân và thư giãn với trái bóng. Để giữ sự tập trung tối đa cho học trò, ông thầy người Đức chỉ cho báo giới góp mặt trong 15 phút đầu tiên.

Cũng giống như U23 Việt Nam, U23 Philippines có một giờ làm quen mặt sân Gelora Bung Karno. HLV Michael Weiss cũng chỉ cho báo giới quan sát buổi tập của đội ông trong vòng 15 phút. U23 Philippines trong một giờ ở Gelora Bung Karno cũng chỉ tập nhẹ.

16 giờ hôm nay, 2/11, U23 Việt Nam và U23 Philippines đá trận khai mạc SEA Games 26. Vé trận đấu này đã được BTC phát hành với 4 mức giá theo các mức 150.000 Rupiah (tương đương 8 USD), 75.000 Rupiah (6 USD), 25.000 Rupiah (3 USD), 15.000 Rupiah (2 USD).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
U 23 Việt Nam đón tin vui trước giờ thi đấu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO