Thể thao

240 golfer tham gia Giải golf kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Hoàng Dung 24/04/2024 15:45

Ngày 19/5 Giải golf kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh sẽ diễn ra tại Sân Golf Tân Sơn Nhất, do Câu lạc bộ Golf Doanh nhân Nghệ Tĩnh tổ chức.

Sự kiện này không chỉ tôn vinh vị lãnh tụ vĩ đại mà còn là dịp kết nối cộng đồng golf và doanh nhân, đặc biệt là những người con của Hà Tĩnh và Nghệ An.

Với sự tham gia của 240 golfer từ khắp cả nước, giải đấu hứa hẹn sẽ đầy kịch tính và thách thức, với giải Hole In One trị giá 5 tỷ đồng. Sự kiện cũng được sự đồng hành tài trợ từ nhiều thương hiệu lớn.

hon-2.jpg

Ngoài ra, Gala Dinner sẽ mang lại trải nghiệm sôi động và giao lưu cho khách mời. Đêm gala cũng là cơ hội để gây quỹ từ thiện, hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn. Sự kiện hứa hẹn là bước tiến mới trong hành trình phát triển của giải đấu này, góp phần tôn vinh tinh thần cộng đồng doanh nhân Việt Nam.

hon-1.jpg
Tại sự kiện, BTC giải golf đã ký kết hợp tác với các đối tác tài trợ cho Giải

Được biết, Câu lạc bộ Golf Doanh nhân Nghệ Tĩnh ra đời từ năm 2017, với các hoạt động thiện nguyện và giao lưu mang lại ý nghĩa cho cộng đồng, từ giải đấu đến hỗ trợ xã hội, thể hiện cam kết phát triển cộng đồng và cải thiện điều kiện sống.

Nổi bật
Đọc nhiều
240 golfer tham gia Giải golf kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO