Hội - Câu lạc bộ

Đội Thể thao Hội SG vô địch Giải bóng đá Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM lần thứ 5

Tâm An 18/12/2023 11:08

Với chiến thắng xứng đáng trong trận chung kết, Đội Thể thao Hội SG đã vô địch Giải bóng đá Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM lần thứ 5 (HUBA Football LeKofe Cup 2023).

Sau hơn 1 tháng thi tài, Giải bóng đá Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM lần thứ 5 (HUBA Football LeKofe Cup 2023) đã chính thức khép lại với ngôi vô địch thuộc về đội Thể thao Hội SG. Với chiến thắng đậm 7-1 trước Qui Phúc FC trong trận chung kết, đội Thể thao Hội SG đã chính thức vô địch HUBA Football LeKofe Cup 2023.

Giải Nhì thuộc về đội Qui Phúc FC. Đồng giải ba là hai đội: HST AB – Lê Thành và Parapex FC.

ph887459.jpg
Đội Thể thao Hội SG đã chính thức vô địch HUBA Football LeKofe Cup 2023
ph887415.jpg
Giải Nhì thuộc về đội Qui Phúc FC

Ông Lê Hữu Nghĩa – Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA), Trưởng Ban tổ chức cho biết, qua 1 tháng thi tài, Giải bóng đá Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM lần thứ 5 đã kết thúc thành công. Ban Tổ chức giải đã nỗ lực làm việc hết mình cho công tác tổ chức, để các trận đấu được diễn ra công bằng, công tâm, chất lượng, có chuyên môn cao và an toàn nhất.

Bên cạnh đó, các nhà tài trợ đã đồng hành hỗ trợ để giải đấu có được cơ sở vật chất tổ chức tốt nhất. Ngoài ra, là sự cổ vũ nhiệt tình của các lãnh đạo đội bóng, cổ động viên cùng toàn thể khán giả quan tâm theo dõi. Chính sự quan tâm cổ động đó đã thúc đẩy tinh thần thi đấu của các cầu thủ không chuyên lên mức cao nhất. Các cầu thủ đã thi đấu với một tinh thần thể thao sôi nổi, cuồng nhiệt.

ph887306.jpg
Ông Lê Hữu Nghĩa – Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA), Trưởng Ban tổ chức HUBA Football LeKofe Cup 2023 chia sẻ tại Lễ bế mạc

“Dù có thẻ vàng cảnh cáo, thẻ đỏ rời sân, nhưng các cầu thủ đã thi đấu với tinh thần fairplay trong thể thao và cống hiến cho người xem những trận đấu sôi nổi, quyết liệt. Hy vọng, những năm sau, giải bóng đá HUBA Football LeKofe Cup sẽ tiếp tục được các lãnh đạo Hội, CLB và các doanh nghiệp tiếp tục ủng hộ để nhân rộng phong trào thể thao trong các doanh nghiệp hiện nay”, ông Nghĩa nói.

Tại lễ trao giải, Ban tổ chức cũng trao các giải phụ như: Vua phá lưới, Thủ môn xuất sắc, Đội cổ động viên phong cách, Đội bóng Fairplay, và tri ân các đơn vị đã tài trợ cho chương trình.

ph887388.jpg
Giải Ba được trao cho hai đội HST AB – Lê Thành và Parapex FC
ph887362.jpg
Giải Ba được trao cho hai đội HST AB – Lê Thành và Parapex FC
ph887317.jpg
Ban tổ chức cũng trao nhiều giải thưởng phụ cho các cầu thủ
ph887334.jpg
Ban tổ chức cũng trao nhiều giải thưởng phụ cho các cầu thủ
ph887346.jpg
Ban tổ chức cũng trao nhiều giải thưởng phụ cho các cầu thủ

Giải bóng đá HUBA Football LeKofe Cup 2023 nhằm tạo sân chơi bổ ích, rèn luyện sức khỏe cho lãnh đạo, cán bộ, nhân viên của các doanh nghiệp, tổ chức Hội, CLB thành viên; phát triển phong trào thể thao lành mạnh trong cộng đồng doanh nghiệp, tạo điều kiện kết nối, giao lưu, tăng cường sự đoàn kết, hợp tác giữa các doanh nghiệp, hỗ trợ lẫn nhau trong cuộc sống và công việc, đẩy mạnh sự gắn kết, chia sẻ giữa cộng đồng doanh nghiệp với các Sở, ban ngành, chính quyền thành phố.

ph887541.jpg
Qua 1 tháng thi tài, giải bóng đá HUBA Football LeKofe Cup 2023 đã chính thức khép lại

HUBA Football LeKofe Cup 2023 quy tụ 24 đội tham gia thi đấu đến từ các doanh nghiệp, hội, CLB doanh nghiệp hội viên HUBA, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố và các địa phương lân cận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đội Thể thao Hội SG vô địch Giải bóng đá Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM lần thứ 5
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO