Thể thao

Câu lạc bộ Bóng đá LPBank - Hoàng Anh Gia Lai đào tạo cầu thủ trẻ Việt Nam

Ý Nhi 03/11/2023 17:35

Với sự đồng hành của Ngân hàng LPBank, đại diện HAGL Group công bố đổi tên Học viện và Câu lạc bộ thành Học viện Bóng đá LPBank - Hoàng Anh Gia Lai và Câu lạc bộ Bóng đá LPBank - Hoàng Anh Gia Lai.

Sự kiện này đánh dấu những bước tiến mới trong quan hệ hợp tác giữa một tổ chức tài chính với học viện đào tạo bóng đá và câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp, tạo ra những bước ngoặt thành công mới cho sự phát triển của hai bên.

ae640448c70811564819-1-.jpg

Theo đại diện LPBank và HAGL, sự hợp tác này nhằm đóng góp vào công tác đào tạo thế hệ trẻ tài năng tham gia các giải đấu cũng như tạo lớp cầu thủ kế cận bổ sung cho câu lạc bộ tham gia thi đấu các giải bóng đá chuyên nghiệp và có cơ hội thi đấu ở các cấp độ Đội tuyển Quốc gia.

Cụ thể, LPBank mang tới nguồn lực tài chính ổn định cho học viện và câu lạc bộ, tiếp thêm sức mạnh cho những tài năng bóng đá trẻ, giúp thể thao nước nhà vươn tầm quốc tế. Đồng thời, học viện và câu lạc bộ cũng góp phần thúc đẩy quảng bá mạnh mẽ hình ảnh và sản phẩm dịch vụ của LPBank thông qua đông đảo cộng đồng người hâm mộ bóng đá.

park4088.jpg
Ông Hồ Nam Tiến - Tổng giám đốc LPBank

Ông Hồ Nam Tiến - Tổng giám đốc LPBank tin tưởng thương hiệu mới LPBank - HAGL sẽ không ngừng vươn xa, Học viện Bóng đá LPBank - HAGL sẽ thực sự là chiếc nôi đào tạo thành công nhiều nhân tài, đóng góp lớn vào sự phát triển của bóng đá chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Ông Đoàn Nguyên Đức - Chủ tịch HAGL chia sẻ: “Với điểm tựa vững chắc từ LPBank, học viện và Câu lạc bộ Bóng đá LPBank - HAGL sẽ có những bước phát triển mạnh mẽ, chuyên nghiệp, sớm chinh phục đỉnh cao sau nhiều năm mong đợi và sẽ nỗ lực phấn đấu vì tương lai của bóng đá Việt Nam”.

Trước đó vào tháng 10, LPBank và Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL Group) công bố ký kết thành công hợp tác toàn diện, qua đó hướng tới phát huy các lợi thế cạnh tranh, song hành vì mục tiêu phát triển bền vững của cộng đồng, đa dạng hóa hoạt động kinh doanh, mang đến sản phẩm an toàn, môi trường xanh, sạch và những giá trị gia tăng cho khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Câu lạc bộ Bóng đá LPBank - Hoàng Anh Gia Lai đào tạo cầu thủ trẻ Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO