Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 5 tổ chức tại Việt Nam

Ng. Loan| 14/06/2019 01:11

Tổng lãnh sự quán Ấn Độ tại Việt Nam sẽ tổ chức Ngày quốc tế Yoga lần thứ 5 vào ngày 29/6/2019 tại sân vận động Hồ Xuân Hương (quận 3, TP.HCM). Trước đó là các tỉnh thành Hà Nội, Vĩnh Phúc, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Khánh Hòa, Tiền Giang, Cần Thơ, Sóc Trăng và Bà Rịa Vũng Tàu.

Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 5 tổ chức tại Việt Nam

Yoga là phương pháp tập luyện nhằm mục đích chuyển hóa cơ thể và tâm trí, đóng vai trò quan trọng việc duy trì sức khỏe tinh thần, thể chất và tâm hồn của người tập. Luyện tập Yoga mỗi ngày được công nhận có khả năng tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng. Hàng triệu người trên thế giới đã tập luyện Yoga vì những lợi ích sức khỏe mà Yoga mang lại.

Tại Việt Nam, Yoga đã ngày càng trở nên phổ biến và đặc biệt là sự hưởng ứng mạnh mẽ của người dân Việt Nam trong sự kiện Ngày Quốc tế Yoga, góp phần thắt chặt hơn tình hữu nghị giữa nhân dân hai nước Việt Nam và Ấn Độ. Sự tham gia nhiệt tình từ những người yêu mến bộ môn Yoga, cùng với sự hỗ trợ to lớn từ chính quyền TP.HCM và các tỉnh thành đã tăng cường quan hệ đối tác giữa hai quốc gia và nhân dân hai nước. Được biết, Ngày quốc tế Yoga lần thứ 4 năm 2018 đã thu hút gần 20.000 người tham gia đồng diễn tại TP.HCM và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 5 tổ chức tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO