California Fitness khởi động thử thách Knockout mùa đầu tiên

NY| 14/09/2022 06:29

California Fitness & Yoga công bố tổ chức giải đấu thể chất quy mô lớn với tên gọi Knockout - California Kickfit Challenge 2022. Sự kiện khai mạc diễn ra với nhiều hoạt động thú vị.

California Fitness khởi động thử thách Knockout mùa đầu tiên

Knockout - California Kickfit Challenge là một sân chơi mới mẻ kết hợp tập luyện thể chất với tinh hoa võ thuật (boxing, Muay thái). Đặc biệt, cuộc thi chào đón tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi khi cho ra mắt hai phiên bản riêng biệt, dành cho người lớn và nhóm trẻ em từ 6-16 tuổi. Đây là một đấu trường đề cao các giá trị cốt lõi của võ thuật và tự vệ: tính kỷ luật, sự tôn trọng chính bản thân mình và người khác, thúc đẩy sự phát triển toàn diện của bản thân từ tâm lý đến thể chất.

Sau khi đăng ký thành công, các thí sinh sẽ nhận được một gói tập luyện bao gồm 36 buổi tập võ thuật 1:1 cùng HLV, 8 buổi tập luyện nhóm bùng nổ đầy năng lượng - lấy cảm hứng từ võ thuật (kickfit, muay thai, boxing) và cardio (tăng nhịp tim liên tục), mang đến những "cảm giác" HIIT thực thụ (HIIT - High Intensive Interval Training - phương pháp tập luyện cường độ cao ngắt quãng). Ngoài ra, các thí sinh còn nhận được bộ quà tặng độc quyền bao gồm 1 áo tank top, 1 túi tote và 1 băng quấn tay phiên bản Knockout, 3 thẻ tập trải nghiệm 30 ngày miễn phí cùng 1 liệu trình giảm mỡ công nghệ cao Hypoxi.

-7154-1663145221.jpg

Dự kiến, các thí sinh sẽ bắt đầu tập luyện để chuẩn bị cho giải đấu trong tháng 10 trước khi tiến vào vòng loại vào tháng 11 do mỗi câu lạc bộ của California Fitness & Yoga tổ chức để tìm ra màn trình diễn ấn tượng nhất tham gia vòng chung kết toàn quốc vào tháng 12. 

Nhà vô địch của giải đấu sẽ giành được giải thưởng trị giá lên đến 100.000.000 đồng, bao gồm 1 năm dùng thẻ hội viên ICONIC, 1 thẻ mua hàng thương hiệu NIKE trị giá 30.000.000 đồng và 1 đôi găng tay boxing được thiết kế độc quyền.

Theo thống kê, một giờ tập luyện Kickfit có thể giúp người tập đốt cháy đến 1.000 calo, hỗ trợ quá trình trao đổi chất, cải thiện hệ tim mạch và xây dựng cơ bắp. Ngoài việc cải thiện sức khỏe, chăm chỉ tập luyện Kickfit còn giúp giải phóng endorphins, tăng cường sự tự tin và cải thiện tâm trạng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
California Fitness khởi động thử thách Knockout mùa đầu tiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO