B2B monthly

Yoga Baked: Lối sống dinh dưỡng trở nên dễ dàng từ hôm nay

Tâm An 11/09/2023 13:11

Không ngừng mang đến cảm hứng sống khỏe bằng những sản phẩm dinh dưỡng, Yoga Baked từng ngày chinh phục người tiêu dùng bằng câu chuyện dinh dưỡng dễ dàng.

Yoga Baked cho ra đời những sản phẩm với nguồn nguyên liệu sạch được tuyển chọn kỹ lưỡng và quy trình nướng, sấy được chuẩn hoá, mang lại hương vị bánh thơm ngon và giữ trọn vẹn dinh dưỡng trong từng sản phẩm.

1.jpg
Các sản phẩm của Yoga Baked

Ra mắt từ năm 2020, Yoga Baked là những sản phẩm kết hợp các loại hạt quen thuộc như: bí xanh, hạt điều, cho đến các loại hạt giàu chất béo tốt như: óc chó, macca và trái cây sấy lạnh hảo hạng.

Hơn 3 năm có mặt trên thị trường, Yoga Baked từng bước chinh phục người tiêu dùng bằng các sản phẩm như: rong biển gạo lứt hạt, bánh ngói, biscotti và gần đây nhất là bơ đậu phộng.

Người dùng hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức bánh của Yoga Baked nhờ tiêu chí: không phụ gia, không chất bảo quản và không đường tinh luyện. Ngoài ra, một số loại bánh như bánh ngói, cookies hạt được cắt hoàn toàn bột mì phù hợp với chế độ ăn nói không với gluten.

2.jpg
Yoga Baked đang được ưa chuộng trên thị trường

Dù là một “tân binh” trong ngành thực phẩm, Yoga Baked vẫn đón nhận được niềm tin yêu của nhiều khách hàng nhờ sản phẩm lành mạnh, chất lượng tốt, phù hợp với nhiều đối tượng. Yoga Baked đã lan tỏa được cảm hứng sống khỏe đến nhiều phòng tập thể dục - thể thao.

Cùng với hệ thống kênh bán hàng trực tiếp, sàn thương mại điện tử, nhà phân phối, Yoga Baked đã và đang “phủ xanh” nhiều hơn nữa các sự kiện sức khỏe, triển lãm doanh nghiệp, hội thảo….

Công ty TNHH Ravishing
Văn phòng đại diện: 945/1/8 Lê Đức Thọ, phường 16, quận Gò Vấp, TP.HCM.
Hotline: 0931 870 798
Email: congtyravishing@gmail.com

Nổi bật
Đọc nhiều
Yoga Baked: Lối sống dinh dưỡng trở nên dễ dàng từ hôm nay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO