“Sinh con, Sinh cha” tiếp cận hơn 300 phụ huynh và trẻ mầm non

H.Ng| 08/04/2021 05:28

Công ty Generali Việt Nam vừa phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam và Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bắc Ninh triển khai chương trình “Sinh con, Sinh cha”.

“Sinh con, Sinh cha” tiếp cận hơn 300 phụ huynh và trẻ mầm non

Chương trình có sự tham gia của hơn 300 phụ huynh, các em thiếu nhi và giáo viên Trường mầm non Giang Sơn (Bắc Ninh). Chương trình thảo luận các nội dung làm cha mẹ quan trọng như lên kế hoạch dành thời gian chất lượng cho con, các bước kiểm soát và giảm thiểu những cơn giận dữ của cha mẹ tránh gây tổn thương cho trẻ, giúp trẻ hình thành nếp sinh hoạt tích cực với những bữa ăn vui vẻ... Những nội dung này thuộc ba nhóm chủ đề chính của chương trình về phát triển trí tuệ, hành vi và sức khỏe của trẻ từ 0 - 6 tuổi. 

Tại chương trình, đại diện Công ty Generali Việt Nam đã trao 150 phần quà cho các em nhỏ và 150 bộ tài liệu chương trình cho các phụ huynh cùng với 30 phần quà đặc biệt và hỗ trợ tài chính cho 30 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Generali-1652-1617863466.jpg

Trong năm 2020, hơn 2.000 cha mẹ và trẻ em được thụ hưởng từ chương trình "Sinh con, Sinh cha"

Nhân dịp này, Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam cũng trao 100 phần hỗ trợ tài chính cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại Bắc Ninh. Tỉnh Đoàn Bắc Ninh cũng trao tặng thêm cho 30 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của Trường mầm non Giang Sơn các phần hỗ trợ tài chính ý nghĩa.

Trong năm 2020, chương trình “Sinh con, Sinh cha” đã tiếp cận hơn 2.000 cha mẹ và trẻ em từ 0 - 6 tuổi. Chuỗi video tiểu phẩm giáo dục trực tuyến của chương trình đã được phát hành thành công trên kênh Youtube chính thức của Generali Việt Nam, thu hút sự theo dõi, tương tác và bình luận của hàng triệu lượt khán giả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Sinh con, Sinh cha” tiếp cận hơn 300 phụ huynh và trẻ mầm non
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO